Adidas ra mắt triển lãm bóng đá 3D trên ứng dụng Tmall, giới thiệu 14 trái bóng chính thức từng sử dụng tại các kỳ World Cup.

“Bão lửa bay”, “Ngôi sao đội bóng”, “Vinh quang Samba” – những trái bóng chính thức của World Cup đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ, đã “xuất hiện” trên Tmall di động!

Ngày 10 tháng 12, Adidas đã ra mắt triển lãm bóng đá 3D theo chủ đề World Cup trên ứng dụng Tmall, tái hiện 14 quả bóng thi đấu chính thức từ World Cup Đức 1970 đến nay bằng công nghệ 3D.

Triển lãm bóng đá 3D trên Tmall

Qua trang chủ Tmall di động, người tiêu dùng có thể vào không gian chủ đề hình dạng sân bóng, xung quanh được bao quanh bởi những trái bóng kinh điển như “Bóng ba màu” của World Cup Pháp 1998, “Bão lửa bay” của World Cup Hàn Quốc và Nhật Bản 2002, “Ngôi sao đội bóng” của World Cup Đức 2006, mang đến những hồi ức lịch sử của World Cup trong bóng đá.

Tại triển lãm bóng đá 3D của Adidas trên Tmall di động, người tiêu dùng còn có thể tham gia các hoạt động dự đoán kết quả bóng đá, nhận mã giảm giá từ cửa hàng, mua trái bóng thi đấu chính thức của World Cup Qatar năm nay và áo đấu sân nhà của đội tuyển Argentina.

“Là đối tác của FIFA, việc kết nối chặt chẽ giữa World Cup được toàn cầu chú ý và người hâm mộ bóng đá Trung Quốc là một chủ đề đổi mới bất biến của Adidas mỗi bốn năm.” Người phụ trách thương mại điện tử của Adidas cho biết, mỗi trái bóng thi đấu chính thức hàng năm đều là cầu nối quan trọng giữa người hâm mộ và World Cup.

Trên thực tế, World Cup đầu tiên không có trái bóng thi đấu chính thức. Trong trận chung kết World Cup năm 1930, đội Argentina gặp đội Uruguay, hiệp một sử dụng bóng của Argentina, hiệp hai sử dụng bóng chuẩn của Uruguay. Kết quả, Argentina dẫn trước 2-1 trong hiệp một, nhưng Uruguay đã lội ngược dòng để chiến thắng 4-2 trong hiệp hai.

Từ năm 1970, trái bóng thi đấu chính thức của World Cup đã được Adidas cung cấp cho FIFA. Từ quả bóng đầu tiên “Ngôi sao truyền hình”, đến quả bóng nhiều màu đầu tiên “Bóng ba màu” vào năm 1998, cho đến quả bóng “Hành trình theo đuổi giấc mơ thế giới” của World Cup năm nay, mỗi trái bóng thi đấu chính thức đều chứng kiến những khoảnh khắc kinh điển trên sân khấu World Cup.

Bóng thi đấu World Cup

Người phụ trách thương mại điện tử của Adidas cho biết, việc tạo ra triển lãm bóng đá 3D trên Tmall di động là để giúp nhiều người tiêu dùng hơn có cơ hội tiếp cận với trái bóng thi đấu World Cup đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc nổi danh. “Nhân dịp World Cup, chúng tôi cũng mong đợi sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đổi mới và cách chơi mới với Tmall trong các sản phẩm giày dép và quần áo.”

Trong năm nay, Tmall di động đã nâng cấp mạnh mẽ trải nghiệm mua sắm 3D, đã tạo dựng triển lãm sản phẩm mới 3D cho các thương hiệu xa xỉ và các thương hiệu văn hóa bảo tàng như BURBERRY, Bảo tàng Tỉnh Cam Túc, Cửa hàng Bán lẻ Văn hóa Đôn Hoàng, Cửa hàng Bán lẻ Thư viện Quốc gia, Cửa hàng Thế giới Cung điện.

Back To Top