Mango phát hành quảng cáo toàn cầu mới mang tên #BEanICON, nhấn mạnh giá trị của sự cá tính. Mùa này, Mango tăng cường hợp tác với cộng đồng của thương hiệu, lựa chọn sáu biểu tượng thời trang, người ảnh hưởng xã hội và những người sáng tạo để tham gia vào hoạt động quảng cáo mới. Họ thể hiện phong cách độc đáo, nhấn mạnh rằng cá tính là yếu tố phong cách thời thượng nhất.
Nhiếp ảnh gia Dan Martensen đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Jeanne Damas, Veronika Heilbrunner, Pernille Teisbaek, André Saraiva, Justin O’Shea và Nishikubo Shuhei tại các thành phố như London, Tokyo, Copenhagen và Paris.
Để thể hiện tốt hơn đặc điểm cá tính của mỗi nhân vật, Mango đã mời từng người trong số sáu nhân vật chính trình diễn trang phục trong bộ sưu tập thu đông 2019 và chọn một không gian thể hiện bản thân. Quảng cáo này cho thấy mọi phong cách đều có chỗ đứng trên toàn thế giới mà không có giới hạn. Đây cũng là một tuyên bố của thương hiệu, mời gọi chúng ta định nghĩa phong cách của chính mình qua các bộ sưu tập của thương hiệu.
Jeanne Damas, Veronika Heilbrunner và Pernille Teisbaek là ba nữ chính trong quảng cáo. Họ thể hiện các xu hướng thời trang khác nhau với phong cách hoàn toàn riêng biệt. Jeanne, người đã từng xuất hiện trong quảng cáo trước của Mango, lần này thể hiện Paris trong lòng mình, phong cách cổ điển thanh lịch mang lại sự tinh tế cho trang phục mùa thu. Trong những mùa trước, Veronika Heilbrunner đã luôn là một trong #Mangogirls, cô có thể tạo ra những bộ trang phục bất ngờ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khuyến khích việc phá vỡ các quy tắc truyền thống. Trang phục hàng ngày của Pernille được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản Bắc Âu, là sự lựa chọn không thể sai lầm.
Đối với bộ sưu tập nam, bộ trang phục của ba biểu tượng quốc tế cho thấy mọi phong cách kết hợp đều có thể xảy ra. André Saraiva là một nghệ sĩ graffiti có sức ảnh hưởng lớn, anh hợp tác với MANGO để thiết kế bộ sưu tập André x Mango kết hợp phong cách quốc tế. Nhà thiết kế nổi tiếng, đồng thời là chồng của Veronika Heilbrunner, Justin O’Shea cho chúng ta thấy cách để tránh cho trang phục công sở trở nên đơn điệu. Với những hình xăm và phong cách độc đáo, Justin đã trở thành một biểu tượng độc nhất. Cuối cùng, Giám đốc thời trang và khách mời nổi tiếng trên đường phố, Nishikubo Shuhei, biến kiến thức về thời trang của mình thành một cách diễn giải đương đại cho trang phục nam.
Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Dan Martensen đã chụp ảnh sáu nhân vật ưu tú này tại các thành phố nơi họ sống, thể hiện môi trường sống, cuộc sống và nguồn cảm hứng của họ. London, Copenhagen, Tokyo và Paris là sân khấu cho tuyên ngôn ý tưởng này.