SS21 Yuzefi đã trở lại với nhiều món ăn hơn.

Thương hiệu Yuzefi đến từ Vương quốc Anh sắp ra mắt một bộ sưu tập tràn đầy hy vọng và sức sống. Hình dáng quen thuộc được tiếp nối và nâng tầm; Yuzefi vừa tôn vinh tương lai vừa tôn trọng quá khứ. Người sáng lập cho biết: “Cảm hứng cho mùa này đến từ nghệ thuật, kiến trúc, cổ điển, và tất nhiên là ẩm thực! Nhưng chúng tôi nhìn nhận mọi thứ từ một góc độ hiện đại và siêu thực.”

Hình ảnh của bộ sưu tập

Khi được hỏi về điều gì làm cho bộ sưu tập này trở nên khác biệt, người sáng lập trả lời: “Mỗi bộ sưu tập là sự tiến hóa của bộ sưu tập trước đó, vì vậy thực sự nó được xây dựng trên nền tảng của bộ sưu tập trước. Tôi nghĩ điều quan trọng là để khách hàng thấy sự phát triển và thay đổi của chúng tôi, thay vì bỏ mọi thứ và bắt đầu lại từ đầu. Bộ sưu tập sản phẩm mới nhất đã tiến hóa các hình dáng phổ biến nhất của chúng tôi thành những đường nét mới và thêm vào các chi tiết mới. Ví dụ, Fortune Cookie là sự tiến hóa của Loaf và Baton. Baton trở lại với dây chuyền thô đặc trưng của chúng tôi, có thể sử dụng như túi xách dưới nách. Những chiếc túi Dolores và Bom đặc trưng của chúng tôi trở lại với màu sắc mới mẻ; chiếc Bom lần đầu tiên có dây xích vàng.”

Hình ảnh một sản phẩm trong bộ sưu tập

Hình ảnh một sản phẩm trong bộ sưu tập

Hình ảnh một sản phẩm trong bộ sưu tập

Người sáng lập nói: “Hai kiểu túi mà chúng tôi kỳ vọng sẽ rất được ưa chuộng trong lần này là The Mini Fortune Cookie và Mini Taco. Mini Fortune Cookie là một chiếc túi xách dưới nách rất độc đáo, khác biệt lớn so với các thương hiệu khác. Mini Taco là một chiếc túi mini rất đơn giản và có hình dáng hoàn hảo.”

Hình ảnh Mini Fortune Cookie

Mini Fortune Cookie

Yuzefi còn có một đặc điểm lớn là nhiều mẫu túi được đặt theo tên những món ăn ngon. Bao gồm cả Taco, Cannoli và Fortune Cookie trong bộ sưu tập mới này. Người sáng lập giải thích: “Thời trang không nên quá nghiêm túc. Nó nên thú vị và vui nhộn, vì vậy chúng tôi xem xét ngoại hình của chúng chứ không phải chỉ là đặt tên cho chúng. Chúng trông giống như thực phẩm mang tên của chúng.”

Yuzefi từ lâu đã có một con đường lựa chọn màu sắc rất khác biệt. Khi được hỏi cách lựa chọn những màu sắc này, người sáng lập trả lời: “Bằng cách lắng nghe ý kiến của khách hàng. Khi chúng tôi lần đầu tiên ra mắt Yuzefi, những sản phẩm có màu kem của chúng tôi luôn bán hết trước tiên. Trong khi đó, các thương hiệu khác chủ yếu bán túi màu nâu và đen. Chúng tôi ngay lập tức nhận ra điều này sẽ trở thành màu sắc biểu trưng của chúng tôi, hiện tại gần như tất cả các thương hiệu đều cung cấp nó. Phần còn lại của bảng màu của chúng tôi được tập hợp theo cách tương tự và đã trải qua nhiều mùa. Nó tiến hóa theo tâm trạng trong mỗi mùa, nhưng cốt lõi vẫn không thay đổi.”

Lời khuyên của người sáng lập Naza Yousefi dành cho các nhà thiết kế trẻ là: “Hãy tin vào trực giác của mình, khi lắng nghe ý kiến của người khác hãy giữ thái độ hoài nghi! Nhưng cũng cần suy nghĩ từ một góc độ khác và luôn giữ sự nhạy bén. Các công ty nhỏ/hơn trẻ rất linh hoạt, có thể thích ứng nhanh với sự thay đổi và phát triển của khách hàng và ngành. Đối với các thương hiệu lớn và trưởng thành hơn, điều này phức tạp hơn nhiều.”

Hình ảnh một sản phẩm trong bộ sưu tập

Back To Top