JD.com Bách Hóa Mới 11.11: 28 Giờ Cao Điểm, Thời Trang Ấm Áp Bán Chạy, Áo Khoác Lông Vũ, Đồ Lót Ấm và Giày Đông Tăng Trưởng 210% So Với Năm Trước.

Vào lúc 8 giờ tối ngày 10 tháng 11, sự kiện 11.11 của JD.com đã đạt đến cao trào, bắt đầu “28 giờ đỉnh cao”. JD.com New Department Store mang đến năm hạng mục lớn bao gồm thời trang, đồ gia dụng chất lượng, làm đẹp và chăm sóc da, thể thao và ngoài trời, hàng hiệu, với sự kết hợp giữa giá trị vượt trội, hàng hóa chất lượng phong phú và dịch vụ toàn diện, kích thích sự tiêu dùng ngay lập tức. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của hơn 1000 thương hiệu thời trang trên JD.com New Department Store tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Khi mùa đông đến, cần bổ sung các bộ trang phục mới thời trang và giữ ấm. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của hơn 1000 thương hiệu thời trang như Bosideng, Jiao Nai, JACK&JONES, China Gold, Chow Sang Sang, Teenie Weenie, HAZZYS, UGG, moodytiger, XVessel, Thom Wills đã tăng hơn 5 lần so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của hơn 2000 thương hiệu như ONLY, VERO MODA, báo hỉ điểu, Victoria’s Secret, TUMI, Talani tăng hơn 3 lần. Doanh thu của tất cả các loại trang phục giữ ấm như áo khoác lông, đồ lót giữ ấm, giày đông tăng 210% so với cùng kỳ, các thương hiệu giữ ấm Bosideng, Jiao Nai, UGG biểu hiện xuất sắc. Doanh thu của vòng tay vàng tăng hơn 11 lần.

Trong thời kỳ đỉnh cao của sự kiện 11.11, các sản phẩm từ ngành công nghiệp chất lượng cao và thương hiệu doanh nghiệp nhỏ của JD.com New Department Store cũng được tiêu thụ mạnh mẽ. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của toàn bộ ngành công nghiệp len cashmere tại Qinghe, Hà Bắc, và ngành công nghiệp thời trang tại Đá Thạch, Phúc Kiến tăng hơn 110% so với cùng kỳ, thương hiệu “Nước mắt thiên thần” và “Demi” từ ngành công nghiệp ngọc trai tại Chiết Giang tăng hơn 100%. Các cửa hàng chuyên cung cấp đồ lót giữ ấm và tất như Warm Ya và Qihao ghi nhận doanh thu tăng hơn 10 lần.

Sự kiện 11.11 năm nay của JD.com đã mang đến cho người tiêu dùng một bữa tiệc tiêu dùng thực sự với quỹ trợ cấp hàng trăm tỷ. Số lượng sản phẩm thời trang tham gia quỹ trợ cấp hàng trăm tỷ đã tăng 10 lần so với năm ngoái. Trong 10 phút đầu tiên, đơn hàng của các sản phẩm trong khu vực giá thấp tăng hơn 10 lần so với trung bình hàng ngày tháng trước, và lượng đơn hàng đối với sản phẩm được trợ cấp tăng hơn 30 lần. Vớ 1 nhân dân tệ của Nanji Ren đã được bán ra 50,000 đôi chỉ trong 10 giây, doanh thu của áo khoác lông Bosideng với giá trị tuyệt vời tăng hơn 10 lần so với trung bình tháng trước; doanh thu của bộ áo ngực Ubras tăng 20 lần; doanh thu của hạt vàng “Mèo Phúc” của Chow Sang Sang tăng hơn 100 lần; doanh thu của bốt tuyết Jiao dưới cũng cao hơn toàn bộ thời gian sự kiện 11.11 năm ngoái của JD.com; doanh thu của bốt tuyết Bala Bala cho trẻ em tăng hơn 30 lần so với tháng trước.

Sản phẩm C2M cũng được người tiêu dùng yêu thích trong thời kỳ đỉnh cao của sự kiện 11.11. Trong 10 phút đầu tiên, doanh thu của áo khoác lông vũ chống thấm nước bốn lớp C2M tăng 150 lần so với trung bình tháng trước, doanh thu của đồ lót giữ ấm bằng graphene của Haicool cũng tăng hơn 6 lần, và doanh thu của áo khoác lông vũ tùy chỉnh cho trẻ em từ Skechers tăng hơn 9 lần.

Hiện tại, sự kiện 11.11 vẫn đang diễn ra sôi động, mua sắm tại JD.com New Department Store mang lại những sản phẩm tốt, dịch vụ thực tế và giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy những sản phẩm mà mình yêu thích!

Back To Top