Vào ngày 18 tháng 12, thương hiệu thời trang Anh Quốc Ted Baker chính thức ra mắt tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Thượng Hải. Là một thương hiệu chú trọng vào chi tiết và đam mê chất lượng, Ted Baker tích hợp cảm hứng từ văn hóa đương đại vào thiết kế, áp dụng các yếu tố mới mẻ một cách táo bạo, và vẫn giữ gìn bản sắc Anh Quốc độc đáo để thu hút sự chú ý của những người yêu thích thời trang. Vào ngày sự kiện, bà Yǐn Jìng – Tổng Giám đốc Ted Baker Đại Trung Quốc cùng các khách mời đặc biệt như ông Chris Wood – Tổng Lãnh sự Anh tại Thượng Hải, ông Ben Goodwin – Giám đốc phụ trách bán lẻ và người tiêu dùng của tổng lãnh sự quán Anh, ông Shǐ Guóqìng – Tổng Giám đốc khu vực phía Đông của CRV, ông Xīn Liàng – Giám đốc Trung tâm Thương mại Vincom Plaza và ông Zhèng Yù – Phó Chủ tịch điều hành của công ty Lãng Hào đã tham gia lễ cắt băng khánh thành và tổ chức khai trương cửa hàng mới, cùng nhiều phương tiện truyền thông thời trang để mở ra một chương mới trong thương hiệu.
Gặp gỡ phong cách Anh Quốc trong một khu vườn bí mật cùng các khách mời đặc biệt.
Cửa hàng mới khai trương tại Vincom Plaza Thượng Hải lấy cảm hứng từ những khu vườn Anh ngập tràn hương sắc, đây là cửa hàng đầu tiên của Ted Baker tại Thượng Hải có chủ đề về khu vườn. Trong cửa hàng, ánh sáng dịu nhẹ và giấy dán tường màu ấm tạo thành không gian mua sắm mở, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng một trải nghiệm mua sắm đầy cảm xúc, khiến bất kỳ ai ghé thăm đều không thể rời khỏi “khu vườn bí mật” này.
Sau lễ cắt băng, ông Chris Wood – Tổng Lãnh sự Anh tại Thượng Hải đã gửi lời chúc mừng đến cửa hàng Ted Baker tại Vincom Plaza Thượng Hải, đồng thời khen ngợi những thành công ổn định của thương hiệu trong thị trường Trung Quốc năm 2020. Bà Yǐn Jìng cho biết: “Cửa hàng Ted Baker tại Vincom Plaza Thượng Hải là một trong những cửa hàng quan trọng tại thành phố này, đánh dấu một bước tiến vững chắc trong chiến lược phát triển thị trường của thương hiệu tại Đại Trung Quốc.”
Ông Chris Wood phát biểu tại sự kiện.
Tại sự kiện khai trương này, bên phía thương hiệu còn đặc biệt mời nhiều phương tiện truyền thông thời trang nổi tiếng tại Thượng Hải đến tham quan và trải nghiệm, nhằm cảm nhận sự định nghĩa mới về thời trang mà Ted Baker đã chăm chút trong khu vườn Anh Quốc của mình.
Bà Yǐn Jìng phát biểu.
Nâng cao giá trị thương mại thời trang thông qua thiết kế.
Trong nhiều thập kỷ, thương hiệu luôn nỗ lực để hoàn hảo hòa quyện giữa phong cách truyền thống Anh và thiết kế hiện đại, mang đến cho thương hiệu sự sang trọng hiện đại, đồng thời giúp Ted Baker trở thành người đứng đầu trong làng thời trang Anh Quốc, làm cho nét đẹp cổ điển luôn mới mẻ theo từng thời đại, cố gắng gửi gắm nhiều sản phẩm thời trang đến tay người tiêu dùng. Quan điểm sáng tạo kiên định của Ted Baker cũng đã giúp thương hiệu không ngừng mở rộng ranh giới của bản thân, trở thành một thương hiệu thời trang có tầm nhìn toàn cầu hơn.
Năm 2020, đại dịch đã khiến ngành bán lẻ và thời trang suy yếu, nhưng tính đến lễ khai trương của cửa hàng cuối cùng tại Vincom Plaza Thượng Hải, Ted Baker đã mở tổng cộng 8 cửa hàng trong một năm tại Trung Quốc đại lục, thể hiện niềm tin vững chãi về thị trường Trung Quốc và sự phát triển trong tương lai thông qua một đội ngũ cửa hàng offline có tổ chức.
Kể từ ngày thành lập, dù là phong cách tối giản hiện đại hay sự quyến rũ cổ điển của Anh Quốc, Ted Baker đều có thể kiểm soát tốt ranh giới phong cách, cung cấp cho những người yêu thời trang những món đồ thời thượng phù hợp nhất. Lãnh đạo xu hướng mà không chạy theo mù quáng, đó chính là thái độ đối với thời trang của Ted Baker. Năm 2021, Ted Baker sẽ tiếp tục nỗ lực, mang đến nhiều ý tưởng sáng tạo hơn để truyền tải cá tính và phong cách thời trang cho người tiêu dùng.