Sergio Rossi ra mắt bộ sưu tập kỹ thuật số mới.

Ngày 3 tháng 12 năm 2020, Milan — Sergio Rossi đã ra mắt bộ sưu tập kỹ thuật số mới bằng công nghệ 3D độc đáo, tôn vinh quy trình sản xuất số hóa và sáng tạo, mở ra một chương mới cho tương lai với các ý tưởng đổi mới tích cực. Bộ sưu tập kỹ thuật số mới của Sergio Rossi được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại, những người độc nhất vô nhị, không ngại thể hiện vẻ quyến rũ bẩm sinh của mình.

Giày Godiva

Bộ sưu tập kỹ thuật số của Sergio Rossi lấy cảm hứng từ mẫu giày nổi tiếng của thương hiệu – Godiva pump. Mẫu giày này có dây buộc ở mắt cá chân và gót giày tạo thành hình chữ V thanh thoát, chỉ trong vài tháng sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm bán chạy toàn cầu. Ngoài ra, thương hiệu sẽ cho ra mắt nhiều màu sắc giới hạn rực rỡ, từ đen, vàng và bạc cổ điển thanh lịch đến đỏ và tím tươi sáng, đầy sức sống. Khách hàng có thể đặt hàng trước tại trang web của Sergio Rossi và xem trước sản phẩm qua hình ảnh 3D chính xác. Sau khi đặt hàng, các nghệ nhân tại nhà máy San Mauro Pascoli sẽ cẩn thận chế tác giày và gửi đến tay khách hàng trước dịp lễ. Giống như một nhà máy ảo biến hiện thực thành phép màu.

Giày Godiva

Sergio Rossi đã áp dụng công nghệ 3D vào bộ sưu tập Godiva, khai mở thời đại sản phẩm không phát thải carbon. Sergio Rossi kết hợp hoàn hảo công nghệ tiên tiến, thực hiện cam kết xanh — tiết kiệm khoảng 30% chi phí sản xuất mẫu, tích cực hưởng ứng tinh thần thời trang phát triển bền vững.

Giày Godiva

“Thách thức trong tương lai là kết hợp phát triển thương mại với tính bền vững về môi trường và xã hội, đó là cách duy nhất để đạt được sự phát triển bền vững toàn cầu.” Giám đốc điều hành của Sergio Rossi, Riccardo Sciutto cho biết: “Tôi muốn giữ cho mình luôn có sự tò mò và tinh thần mạo hiểm, không ngừng khám phá cách đổi mới để giảm thiểu tác động của ngành công nghiệp đối với môi trường. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ rằng trọng tâm của chúng tôi là khách hàng, thực hiện ước mơ về cái đẹp của họ và tiếp tục tạo ra những giấc mơ cho phụ nữ.”

Việc ra mắt bộ sưu tập giày 3D Godiva có nghĩa là thương hiệu sẽ khởi động một kế hoạch lớn hơn, nhằm nâng cấp chuỗi sản xuất — từ việc sử dụng công nghệ mới nhất để thiết kế nguyên mẫu sản phẩm cho đến việc lựa chọn tầm nhìn phát triển bền vững, đây không chỉ là trách nhiệm xã hội mà Sergio Rossi phải gánh vác, mà còn là cơ hội quan trọng cho sự phát triển của thương hiệu.

Back To Top