FILA ký hợp đồng với BTS làm đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của họ

Ngày 7 tháng 10 năm 2019, tin từ Hàn Quốc – Thương hiệu thời trang thể thao trăm năm của Ý, FILA, đã công bố hợp tác với nhóm nhạc BTS, mời họ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu. Với sự nổi bật toàn cầu và việc phá vỡ nhiều kỷ lục, BTS sẽ trở thành gương mặt mới của thương hiệu thể thao thời trang trăm năm FILA.

hình ảnh

(Nguồn hình: Công ty giải trí BIG HIT Hàn Quốc)

Được biết, hợp tác này sẽ được triển khai trên toàn cầu, vì vậy BTS trong tương lai không chỉ xuất hiện ở Hàn Quốc mà còn tại Mỹ, châu Âu, châu Á và nhiều nơi khác trên thế giới cùng với FILA. FILA hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ củng cố chiến lược thương hiệu “Một thế giới, Một FILA”.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của FILA, BTS sẽ chính thức ra mắt trong chiến dịch truyền thông thương hiệu FILA vào đầu năm tới, mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu phong cách thể thao thời trang mới mẻ của FILA. Trong sự hợp tác này, FILA sẽ kết hợp đặc điểm thương hiệu với tính cách của BTS, thông qua hình thức đa dạng, để người tiêu dùng và fan hâm mộ có thể tích cực tham gia vào sự hợp tác này.

“BTS duy trì một mối liên hệ chân thành với người hâm mộ và sở hữu một hình ảnh khỏe khoắn, tích cực, phù hợp với hình ảnh thương hiệu của FILA. Họ tràn đầy năng lượng và có cá tính độc đáo, là sự lựa chọn tốt nhất cho đại sứ thương hiệu toàn cầu,” đại diện thương hiệu FILA cho biết. “Chúng tôi mong rằng sự hợp tác giữa FILA và BTS sẽ bổ sung cho nhau, cùng nhau dẫn dắt xu hướng thời trang.”

Đại diện FILA cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được mời BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu. Họ đã truyền cảm hứng cho thế giới bằng phong cách và tinh thần của mình, có sức ảnh hưởng và sức lôi cuốn mạnh mẽ trên toàn cầu. Chúng tôi mong muốn thiết lập liên kết và giao lưu tích cực với người tiêu dùng cũng như những người hâm mộ trung thành của BTS theo nhiều cách khác nhau, đồng thời cảm ơn sự quan tâm và yêu mến từ mọi người dành cho thương hiệu.”

Về FILA:

Thương hiệu thể thao thời trang trăm năm của Ý, FILA, được thành lập vào năm 1911, là một công ty dệt may và áo len do các anh em FILA sáng lập tại thị trấn Biella, Ý. Vào những năm 1970, để thích ứng với sự phát triển đa dạng, FILA đã chuyển sang thời trang thể thao, lần lượt phát triển các dòng sản phẩm cho tennis, golf, thể hình, trượt tuyết, leo núi, bóng rổ và nhiều bộ môn khác. Dựa trên triết lý thương hiệu “HÀNH PHÁP CỦA CÁC BAN – Sống phong cách của bạn”, FILA đã cách mạng hóa hình ảnh thể thao truyền thống, truyền tải niềm đam mê và năng lượng không thay đổi suốt trăm năm qua bằng phong cách thanh lịch của Ý. Sản phẩm của FILA mang thiết kế tinh tế và đơn giản, kết hợp sự thoải mái và thẩm mỹ; với vật liệu chất lượng cao và cắt may tuyệt hảo, FILA nổi bật giữa nhiều thương hiệu thể thao giải trí quốc tế, được biết đến toàn cầu. Sản phẩm FILA hiện đang được bán tại hơn 30 quốc gia như Ý, Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Nga và nhiều nơi khác.

Back To Top