JD.com mới mở cửa Thế Giới Mới 618, mặt hàng thời trang chống nắng hot hit, doanh thu áo chống nắng OhSunny tăng 200% so với cùng kỳ.

Vào lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 5, sự kiện 618 của JD.com năm 2022 đã được khai mạc sôi động. Dựa trên chuỗi cung ứng có trách nhiệm, JD.com không chỉ nỗ lực để tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng có thể yên tâm tận hưởng những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao mà còn hết sức hỗ trợ các đối tác như thương hiệu, nhà bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng offline,… đạt được sự phát triển bền vững với chất lượng cao hơn. Họ cũng nỗ lực hết mình để góp phần bảo vệ nhịp sống tươi đẹp của con người.

Trung tâm mua sắm JD New Department Store, kết hợp giữa các kênh tuyển chọn trực tuyến và thử nghiệm hợp tác sáng tạo ngoại tuyến, sẽ bùng nổ sức mua giữa năm với phong cách sống mới. Bộ sưu tập thời trang của JD New Department Store cung cấp hàng loạt sản phẩm mới cho cả nam, nữ, trẻ em, đồ lót, giày dép, túi xách và trang sức, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm phối đồ mùa hè đầy tiện ích. Dữ liệu cho thấy, trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của hơn 2000 thương hiệu thời trang như Langzi, ONLY, VERO MODA, JACK & JONES, Zhou Dasheng, UGG, FION, Jiannai, Balabala tăng 100% so với năm trước.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi kích thích tiêu dùng thời trang trẻ em, JD New Department Store mang đến sự diễn giải về nhịp sống con người.

Gần đến ngày 1 tháng 6, nhiều bậc phụ huynh bắt đầu chuẩn bị quần áo mùa hè cho con cái. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của bảy thương hiệu quần áo và giày cho trẻ em như Balabala, Tilanis, 361 độ tăng hơn 5 lần so với năm trước. Đồng thời, giày trẻ em có chức năng giảm chấn an toàn, phù hợp với sự phát triển của trẻ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phụ huynh, với doanh thu của các thương hiệu như Anta Kids, Doctor Jiang tăng 150% so với năm trước.

Hiện nay, ba lô chức năng theo tiêu chuẩn giảm tải và bảo vệ cột sống đang trở thành lựa chọn mới cho các gia đình Trung Quốc. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, các thương hiệu ba lô trẻ em có chức năng bảo vệ cột sống như GMT for kids, Beckmann, Mengle, Vince City thể hiện kết quả xuất sắc, doanh thu tăng 100% so với năm trước. Các mẫu ba lô bảo vệ cột sống như ba lô thần tiên của Mengle, ba lô bảo vệ cột sống GMT for Kids và ba lô giảm tải 5 chiều của Kara Sheep có doanh thu tăng hơn 4 lần so với năm trước.

Nhu cầu tiêu dùng chất lượng tăng cao, JD New Department Store mở khóa xu hướng phối đồ mùa hè tiện dụng.

Với sự gia tăng ý thức bảo vệ da của người tiêu dùng, trang phục chống nắng công nghệ đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong danh mục thời trang năm 618. Trong đó, các thương hiệu chống nắng như Jiannai, ohsunny được khách hàng ưa chuộng nhờ tính chuyên môn, doanh thu của Jiannai tăng 130% trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618. Các thương hiệu như Jiannai và Le Ting cung cấp áo chống nắng kết hợp giữa chức năng và thời trang với doanh thu tăng hơn 20 lần. Áo chống nắng bestseller của OhSunny có doanh thu tăng 200%, mũ chống nắng VVC tăng 120%. Bên cạnh đó, các thương hiệu như Jiannai và OHSUNNY cũng đã cho ra mắt nhiều mẫu trang phục chống nắng dành cho trẻ em, với doanh thu áo chống nắng trẻ em trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618 tăng hơn 7 lần.

Thêm vào đó, sự nổi bật của phong cách Trung Quốc hiện đại đang dần nóng lên vào mùa hè này. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu trong danh mục “phụ kiện tóc” trong phong cách quốc dân tăng 150% so với năm trước. Các thương hiệu áo dài mới như Jin Ye Dong Fang có doanh thu tăng hơn 2 lần, Mu Zhen Liu tăng hơn 3 lần; thương hiệu áo dài cải tiến Xi Yue có doanh thu tăng hơn 5 lần; bên cạnh đó, áo dài lễ phục ba màu của Nam Đường có doanh thu tăng gần 8 lần, áo dài denim tay phồng của ONLY cũng tăng gần 2 lần. Doanh thu váy liền quốc phong cũng tăng hơn 2 lần. Doanh thu của các thương hiệu nội địa tăng 2 lần so với năm trước.

Trang sức vàng được yêu thích nhờ vẻ đẹp cao và giá trị bền vững. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của các thương hiệu trang sức vàng như Zhou Shengsheng, Liufang Jewelry, Chao Hongji, và các thương hiệu trang sức thời trang như Daniel Wellington, Fan Qi cũng tăng hơn 100% so với năm trước.

JD New Department Store tiếp tục nỗ lực cung cấp dịch vụ đặt hàng may mặc chất lượng cao và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu mặc đặt riêng của người tiêu dùng. Dữ liệu cho thấy, doanh thu dịch vụ đặt hàng may mặc của JD tăng 100% trong 10 phút đầu tiên, trong đó doanh thu đặt hàng theo kích thước tăng 210%, đặc biệt bộ vest báo hỷ và áo sơ mi mã đích tăng mạnh, rất được người dùng yêu thích.

Các tình huống tiêu dùng tiếp tục được mở rộng, các thương hiệu KA trong ngành thời trang và các nhà bán lẻ trong ngành công nghiệp xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đối với những người ở nhà, một bộ đồ ngủ và trang phục ở nhà thoải mái, chất lượng cao sẽ giúp cuộc sống tại nhà trở nên dễ chịu hơn. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu từ các thương hiệu đồ lót như Nội Ngoại, Sumo Chi, Có Cây Cối tăng hơn 10 lần so với năm trước. Các thương hiệu như Sang Ro, Kim Tam Tower, và Mei Biao với các loại vải thoải mái như tơ tằm, cotton nguyên chất, và modal bán chạy, doanh thu tăng hơn 2 lần. Doanh thu của bộ đồ ngủ đôi mùa hè của Jiannai tăng 10 lần, và các thương hiệu như CK, Có Cây Cối, và Shuyu với đồ lót mát mẻ tăng hơn 5 lần. Doanh thu từ các sản phẩm như áo ngực Ubras Breeze, áo ngực mềm mại có đệm Jelly của Sumo Chi và áo lót dạng lưng của Có Cây Cối tăng hơn 6 lần.

Đáng chú ý, JD.com luôn phát huy khả năng và trách nhiệm của một doanh nghiệp hiện đại, từ chính sách, bán hàng đến chuỗi cung ứng, cung cấp hỗ trợ tăng trưởng toàn diện cho các nhà bán lẻ trong ngành. Năm nay, gần 3000 nhà bán lẻ nhỏ trong ngành thời trang từ các vùng như Chiết Giang, Phúc Kiến, Quảng Đông và Tứ Xuyên đã tham gia sự kiện 618, trong đó doanh thu của ngành giày dép từ Thành phố Phúc Kiến tăng hơn 3 lần, và doanh thu của ngành nội y từ Chiết Giang tăng hơn 2.5 lần. Đặc biệt, doanh thu từ ngành giày dép tại Thành phố Phúc Kiến tăng hơn 3 lần, với Top 1 của cửa hàng Wanmi bán được giày thể thao bán chạy tăng 100%. Doanh thu của ngành nội y từ Chiết Giang gấp 2.5 lần, trong khi doanh thu từ cửa hàng Ji Mi tại đây tăng 5 lần. Sản phẩm tất 9.9 nhân dân tệ của cửa hàng này cũng được người tiêu dùng ưa chuộng, doanh thu tăng gần 3 lần.

Từ các thương hiệu thời trang KA đến các nhà bán lẻ nhỏ trong ngành, từ áo mùa hè tiện ích đến sản phẩm mới theo xu hướng, từ hàng ngàn sản phẩm đến dịch vụ đặt hàng cá nhân, đến JD New Department Store, bạn luôn có thể tìm thấy điều mình yêu thích!

Back To Top