JD.com ra mắt hàng trăm sản phẩm thời trang mùa hè mới trong sự kiện 618, mang lại năng lượng tươi mới cho mùa hè với hàng nghìn món đồ thiết thực.

Ngày 20 tháng 5, với chủ đề “Hơi ấm của cuộc sống và chuỗi cung ứng có trách nhiệm – 618 JD cùng bạn”, hội nghị khởi động JD 618 năm 2022 đã được tổ chức dưới hình thức phát trực tuyến, chính thức khai mạc mùa lễ hội 618 của JD.

Năm nay, JD 618 sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 8 giờ tối ngày 23 tháng 5 và kéo dài cho đến ngày 20 tháng 6. Trong thời gian này, không chỉ mang đến cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm mới và các thương hiệu lớn, với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 50 khi chi tiêu từ 299, mà còn đảm bảo “dịch vụ toàn chuỗi” để bảo vệ trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đáng chú ý, “Nhà hàng mới của JD” với sự kết hợp của thời trang, gia đình, làm đẹp, thể thao, và đồng hồ sang trọng đã chính thức ra mắt, mang đến một bất ngờ lớn cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Đồng thời, hình ảnh ảo “Tiểu J” của Nhà hàng mới của JD cũng đã chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 5.

Để mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm đơn giản và thoải mái hơn, JD 618 năm nay sẽ tiếp tục tăng cường trải nghiệm “8 giờ tối”, giúp người tiêu dùng không cần thức khuya mà vẫn có thể tận hưởng những sản phẩm ưu đãi. Tại kênh Nhà hàng mới của JD, đáp ứng nhu cầu thay đổi trang phục và làm đẹp cho mùa hè, Nhà hàng mới của JD sẽ hợp tác với các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế, các thương hiệu mới nổi, và các tiểu thương địa phương, mang đến những bộ đồ hè độc đáo như trang phục công sở, thời trang chức năng, và đồ bảo vệ nắng mùa hè, cũng như các thiết kế riêng, sản phẩm liên kết IP, và trang phục từ vải thân thiện với môi trường, bao gồm đủ loại sản phẩm như nam, nữ, trẻ em, đồ lót, giày dép, túi xách và trang sức, với hàng ngàn sản phẩm giảm giá hơn 50%.

Ngoài những bộ đồ hè sành điệu, các sản phẩm tùy chỉnh cá nhân hóa cũng không thể thiếu. Trong thời gian JD 618, dịch vụ tùy chỉnh trang phục của Nhà hàng mới của JD sẽ tập hợp gần 30 thương hiệu, cung cấp những sản phẩm trang phục tùy chỉnh như bộ vest, áo sơ mi, áo polo, cùng với các ưu đãi như mua vest tặng áo sơ mi và thêu cá nhân hóa.

Dựa trên điều đó, để mang lại trải nghiệm mua sắm thoải mái, thực dụng và chất lượng cao cho nhiều người tiêu dùng hơn, hoạt động 618 lần này, JD thời trang cũng đã tung ra tiêu chuẩn lựa chọn chất lượng trang phục tùy chỉnh, quy định tiêu chuẩn về hình thức, độ bền, và các chức năng đặc biệt của sản phẩm, khỏa lấp khoảng trống tiêu chuẩn chất lượng trong ngành, đảm bảo trải nghiệm mua sắm cao cấp cho người tiêu dùng.

Một điểm đáng chú ý là, trong hội nghị, JD lần đầu tiên đưa ra khái niệm “chuỗi cung ứng có trách nhiệm”. JD thời trang sẽ hỗ trợ các thương hiệu thời trang từ khả năng cung ứng hàng hóa đa kho cho đến việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tiếp thị, giúp các thương hiệu đối phó với rủi ro không chắc chắn bằng cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng và khả năng công nghệ số.

Bên cạnh đó, cửa hàng tập hợp các sản phẩm thời trang tự quản sẽ chính thức ra mắt trong thời gian JD 618, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm thời trang chất lượng, đồng thời sử dụng công nghệ và khả năng số để giúp các thương gia nhanh chóng điều chỉnh mô hình sản xuất và kế hoạch, thích ứng với sự thay đổi của thị trường, với hướng đi thực dụng, cung cấp tăng trưởng lành mạnh ổn định cho thương hiệu và các thương nhân.

Hiện tại, kênh Nhà hàng mới của JD đã có mặt trên ứng dụng JD. Ngày 20 tháng 5, mô hình tiêu dùng mới kết hợp trải nghiệm và tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến của Nhà hàng mới của JD đã chính thức mở cửa thử nghiệm tại bốn thành phố là Tây An, Thâm Quyến, Thành Đô và Ngân Xuyên.

Mô hình tiêu dùng mới tích hợp năm lĩnh vực như thời trang, gia đình, làm đẹp, thể thao và đồng hồ sang trọng sẽ mang đến cho nhiều người tiêu dùng hơn những sản phẩm phong phú và chất lượng, sự ra mắt sản phẩm và chuyển đổi hàng hóa hiệu quả hơn, cũng như các đặc điểm vận hành tiếp thị đa dạng, cùng với giải pháp một cửa cho dịch vụ toàn chuỗi.

Back To Top