Ngày lễ tình nhân ngọt ngào sắp đến, bạn đã chuẩn bị quà cho người thương của mình chưa?
Năm nay, các thương hiệu xa xỉ đang thổi vào “gió Trung Quốc”, với các mẫu thiết kế tùy chỉnh nội địa trở thành điểm nhấn chính cho các thương hiệu lớn.
Trong lĩnh vực đồng hồ và trang sức cao cấp, tập đoàn Richemont đã ra mắt mẫu đồng hồ đặc biệt phiên bản Trung Quốc Santos-Dumont của Cartier, đầy yếu tố văn hóa dân tộc, mặt đồng hồ màu vàng hồng kết hợp với ngọc bích xanh, truyền tải ý nghĩa về sự thịnh vượng. Số lượng giới hạn và được phát hành với 300 chiếc. Đồng thời, Montblanc cũng giới thiệu chiếc đồng hồ lặn mới nhất 1858 phiên bản hạn chế Gonggaruixia của Trung Quốc, với tổng số 285 chiếc trên toàn cầu.
Tập đoàn Kering đã phát hành 88 chiếc dây chuyền kim cương thuộc bộ sưu tập BoBo, kết hợp hình ảnh dễ thương của gấu trúc và thỏ. Chopard cũng tung ra sản phẩm mới dây chuyền trái tim bằng vàng hồng thuộc bộ sưu tập My Happy Hearts lần đầu tiên xuất hiện trên Tmall, được làm bằng đá mã não đỏ có giá trị cổ điển, chứng kiến tình yêu đặc biệt.
Theo thông tin, các thương hiệu lớn đã ra mắt hơn 500 sản phẩm phiên bản giới hạn ngày lễ tình nhân trên Tmall, bao gồm các sản phẩm ra mắt toàn cầu, các sản phẩm tuỳ chỉnh cho thị trường Trung Quốc, và các sản phẩm phiên bản giới hạn ngày lễ tình nhân.
Bên cạnh hàng hóa vật lý, các thương hiệu xa xỉ “thật thông minh” cũng không ngừng khám phá các sản phẩm ảo trong vũ trụ ảo, mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới.
PRADA đã đã tung ra sản phẩm kỹ thuật số 《Thỏ Nhảy JUMPING RABBIT》 trên Tmall xa xỉ, chỉ có 20 chiếc, người mua hàng hóa nhất định sẽ có cơ hội nhận một chiếc. Vào đêm trước ngày lễ tình nhân, việc tìm kiếm “Tmall Luxury” trên ứng dụng Taobao có thể tìm thấy sản phẩm mới này để trải nghiệm tương tác.
Cùng với đó, các thương hiệu xa xỉ đang không ngừng nâng cao trải nghiệm dịch vụ trực tuyến phù hợp với bối cảnh quà tặng ngày lễ tình nhân. Trên trang chủ Tmall Luxury, nhấp vào “Quà Tặng Xa Xỉ”, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu và sản phẩm cung cấp thẻ quà tặng giọng nói, trải nghiệm mở hộp 3D sáng tạo, và dịch vụ khắc quà tặng tùy chỉnh, để giúp người tiêu dùng dễ dàng và chu đáo thể hiện tình cảm.
(Khi đặt hàng trên Tmall xa xỉ, bạn cũng có thể chọn dịch vụ “Quà Tặng Xa Xỉ”)
Tuần này, báo cáo mới nhất từ Bain về “Thị Trường Hàng Xa Xỉ Trung Quốc năm 2022” cho thấy rằng thị trường hàng xa xỉ Trung Quốc sẽ trở lại phát triển tích cực trước cuối quý 1 năm 2023, và sẽ phục hồi trở về mức độ của năm 2021 vào giữa năm 2023. So với các thị trường mới nổi khác, Trung Quốc có nhiều người tiêu dùng có thu nhập cao và trung bình hơn, và số lượng này dự kiến sẽ tăng gấp đôi vào năm 2030. Điều này cho thấy Trung Quốc vẫn là động lực tăng trưởng quan trọng cho thị trường hàng xa xỉ toàn cầu.
Đối với các thương hiệu xa xỉ, mùa lễ hội tiêu dùng với việc ra mắt sản phẩm mới trên Tmall đã trở thành một cách quan trọng để kết nối với người tiêu dùng mới nổi Trung Quốc. Tiềm năng mua sắm khổng lồ của người tiêu dùng sẽ tiếp tục củng cố vị thế toàn cầu của thị trường hàng xa xỉ Trung Quốc.
Là kênh độc quyền dành cho các thương hiệu xa xỉ được xây dựng bởi Alibaba, Tmall xa xỉ là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên quy tụ năm ông lớn trong ngành xa xỉ gồm Tập đoàn LVMH, Tập đoàn Kering, Chanel, Hermès và Tập đoàn Richemont, với hơn 200 thương hiệu xa xỉ đã mở cửa hàng chính thức trên Tmall. Với việc nâng cao đáng kể trải nghiệm mua sắm trực tuyến, Tmall xa xỉ sẽ từng bước trở thành xu hướng tiêu dùng hàng xa xỉ chính trong tương lai.