Vào tối ngày 18 tháng 11, sự kiện Tuần lễ Thời trang Kinh thành Thâm Quyến 2022 (Mùa thu) – buổi giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Jia Li Long mang tên “Không Chỉ Là Áo” đã diễn ra thành công tại Trung tâm Phát hành Thời trang Quốc tế Đông Phương Milan ở khu CBD Trung Tằng, Thượng Hàng, được tổ chức dưới hình thức trình diễn trực tiếp và phát sóng trực tiếp trực tuyến.
Công ty TNHH Công nghệ Dệt may Kiến Hạnh Zhejiang tọa lạc tại thành phố dệt may xinh đẹp Thượng Hàng, được thành lập vào năm 2002, là doanh nghiệp tư nhân hiện đại chuyên sản xuất và kinh doanh vải dệt chức năng. Công ty đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Doanh nghiệp vừa và nhỏ hình thức công nghệ tỉnh Zhejiang và Thương hiệu phát triển mạnh mẽ nhất trong lựa chọn Kinh thành. Chúng tôi tuân thủ nguyên tắc hợp tác cùng có lợi, dựa vào đội ngũ kỹ thuật viên và đại diện bán hàng chất lượng cao, cũng như hệ thống thiết kế CAD tiến tiến và hệ thống thiết kế vải 4DBox, với khả năng phát triển và sản xuất mạnh mẽ trong các sản phẩm mới và kiểu dáng mới. Mỗi mùa phát triển, công ty tự phát triển hơn 200 sản phẩm mới, bao gồm kiểu hoa thời trang mới và nguyên liệu mới. Kiến Hạnh Dệt may hướng tới việc xây dựng một doanh nghiệp hiện đại với trình độ chuyên môn cao, dữ liệu chính xác, tính thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả cao và khả năng bao dung mạnh mẽ.
Chủ đề giới thiệu sản phẩm mới năm 2023 là “Không Chỉ Là Áo”, thương hiệu Gia Li Long chuyên cung cấp vải áo sơ mi, trong khi công ty thiết kế do nhà thiết kế chủ trì – công ty thiết kế Shanye Qing được đặt tên theo “Áo”, sự kết hợp này là hoàn hảo.
Bộ sưu tập được giới thiệu lần này chia thành ba phần: “Quay Về”, “Đi” và “Đến”. “Quay Về” lấy cảm hứng từ một bài thơ của tác giả Đào Uyên Minh có tên “Quay Về”. Bài thơ chủ yếu thể hiện suy ngẫm của tác giả về cuộc sống, tạo ra bầu không khí thanh tĩnh thông qua việc mô tả các cảnh vật cụ thể, gửi gắm lý tưởng sống của tác giả. Lựa chọn “Quay Về” làm tên ba bộ sưu tập, chính là nhằm truyền tải thông điệp của thiết kế hướng đến con người, bắt đầu từ áo.
Bộ 1: “Quay Về”
“Quay Về” đại diện cho sự trở về, trở về nguồn cội của áo sơ mi, trở về hình thức cơ bản ban đầu của áo sơ mi, bắt đầu từ kiểu dáng cơ bản của áo sơ mi, áp dụng phương pháp thiết kế giải cấu trúc, phá vỡ hình mẫu của áo sơ mi và tái tổ hợp thành hình dạng trang phục hoàn toàn khác, hoặc chọn hình dạng hình học làm cơ sở, kết hợp với hình mẫu áo sơ mi, tạo ra phản ứng hóa học khác biệt, tất cả đều lấy kiểu dáng cơ bản ban đầu của áo sơ mi làm điểm trở về, tưởng như sáng tạo phóng khoáng nhưng thực tế lại trở về nguồn cội.
Bộ 2: “Đi”
“Đi” đại diện cho việc di chuyển, sau khi áo sơ mi đã trải qua quá trình sử dụng nhiều lần, hoặc cũ kỹ, hoặc hỏng hóc, hoặc không vừa kích thước, việc tái chế chúng để thực hiện thiết kế sáng tạo lần thứ hai là nơi mà áo sơ mi đến sau khi có một “cuộc đời” tốt đẹp. Chủ đề này cũng phù hợp với xu hướng phát triển bền vững trong thời trang hiện nay, có thể trở thành một phần nổi bật trong buổi trình diễn, số lượng mẫu thiết kế không cần nhiều nhưng phải mới lạ và có ý nghĩa sâu sắc.
Bộ 3: “Đến”
“Đến” đại diện cho việc đến với hiện tại. Trong cuộc sống hàng ngày, áo sơ mi luôn là một sản phẩm nóng bỏng không thể thiếu. Chủ đề này phù hợp với những gì mà thương hiệu vải hướng tới “kinh doanh nhẹ”, thiết kế các sản phẩm sáng tạo và tiện dụng có thể mặc trong cuộc sống hàng ngày, giúp hiểu rõ tính năng của vải. Bộ màu sắc trong chủ đề này phong phú hơn, với áo khoác và bộ vest trang trọng làm điểm nhấn.