Ngày 27 tháng 8 năm 2020: adidas by Stella McCartney ra mắt bộ sưu tập mùa thu 2020 và chiến dịch quảng cáo lớn, lần này mời Lourdes Leon làm nhà sản xuất sản phẩm, với hy vọng tập hợp một nhóm thanh niên đầy nhiệt huyết, cùng nhau sáng tạo và truyền tải năng lượng tích cực.
Lourdes Leon cho biết: “Thế hệ chúng tôi rất quan tâm đến mối liên hệ giữa con người với con người, và mối liên hệ giữa trái đất với nhân loại. Tình trạng của thế giới liên quan mật thiết đến chúng tôi. Stella là một người bạn cũ của tôi, cô ấy và adidas đã hợp tác tạo nên một bộ sưu tập mới, nhấn mạnh sự kết hợp giữa tính bền vững và hiệu suất thể thao, đây là khái niệm mà tôi rất đồng tình. Sự hợp tác này đã cho tôi không gian sáng tạo tự do, để tôi có cơ hội làm việc cùng những người bạn cùng chí hướng, thỏa sức thể hiện trong những vùng đất ngập nước ngoài ô New York. Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người một trải nghiệm thật thà không bị chỉnh sửa.”
adidas by Stella McCartney lấy cảm hứng từ những người sáng tạo thế hệ mới, giới thiệu bộ sưu tập Workout Wardrobe mang sự kết hợp giữa thời trang và hiệu suất thể thao cho mùa thu. Bộ sưu tập này sử dụng màu cam nổi bật làm điểm nhấn, kết hợp cùng các màu đất và bảng màu đơn sắc, tạo ra những trang phục thời trang phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ phòng tập gym cho đến đường phố thành phố. Thiết kế chi tiết cũng rất ấn tượng, bao gồm các đường cắt laser theo tỷ lệ cơ thể, các chi tiết phản quang và họa tiết da động vật biểu tượng, tạo ra những sản phẩm thể thao thời thượng.
Khi nói về cảm hứng thiết kế cho bộ sưu tập này, Stella McCartney cho biết: “Thế hệ trẻ mang đến cho tôi nhiều động lực. Họ sinh ra đã là những người hành động, sử dụng nền tảng của mình để lên tiếng cho sự bền vững, sức mạnh tập thể và tự do sáng tạo – tất cả đều là những nguyên tắc mà adidas by Stella McCartney tôn trọng, vì vậy bộ sưu tập này được dành riêng cho họ. Chúng tôi mong muốn liên tục phá vỡ ranh giới đổi mới, tạo ra những trang phục mang cá tính kết hợp giữa thời trang và thể thao, sử dụng các vật liệu bền vững để giảm thiểu tác động đến trái đất, từ đó tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho các thế hệ tương lai.”
Trong lần ra mắt này, adidas by Stella McCartney đã mời các người mẫu như @陈瑜Estelle, nhà sáng tạo thời trang/DJ @ CarAcaRacarA, nhà sáng tạo thời trang @BLACKBAB, và nhà sáng tạo phong cách sống @SARAH沙啦, cùng khám phá những rào cản giữa thời trang và thể thao với chủ đề “24/7 ‘Hình’ động mỗi khoảnh khắc”, phá vỡ những giới hạn về thời gian và không gian, thể hiện thái độ sống khỏe mạnh và phong cách thời trang của mình.
Bộ sưu tập Workout Wardrobe bao gồm quần áo, giày dép, phụ kiện và nhiều sản phẩm phong phú, cung cấp cho những người đam mê thể thao và yêu thích phong cách thời trang trang phục chuyên dụng phù hợp với các cường độ tập luyện khác nhau. Các sản phẩm được phân thành ba loại: TrueStrength (cường độ thấp), TruePurpose (cường độ trung bình) và TruePace (cường độ cao), những sản phẩm nổi bật trong mùa này bao gồm:
· Áo khoác trắng họa tiết báo TRUEPACE:
Trang bị công nghệ Wind.RDY của adidas, thiết kế cho các ngày thời tiết xấu, kết hợp giữa kiểu dáng thời trang và hiệu suất thể thao, có thể dùng cho việc chạy bộ hàng ngày. Được làm từ chất liệu polyester thân thiện với môi trường, bao gồm nhiều chi tiết thiết kế tinh tế, hoàn toàn không ngại thời tiết.
· Áo ngực thể thao TRUEPURPOSE:
Kiểu dáng thời trang, đồng thời mang lại sự hỗ trợ tốt, có thể sử dụng cho nhiều hoạt động thể thao cường độ vừa như Pilates và đạp xe. Chất liệu được trang bị công nghệ AEROREADY của adidas, hút ẩm và mang lại cảm giác thoải mái.
· Giày tập TRENIO:
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang tính năng thể thao và phong cách, đế giữa mềm mại và thoải mái, có thể sử dụng cho nhiều bài tập như HIIT, đồng thời cũng phù hợp cho việc mặc ngoài phòng tập.
adidas by Stella McCartney cam kết giảm thiểu tác động của ngành công nghiệp thời trang lên môi trường, với tính bền vững là yếu tố thiết kế cốt lõi. Bộ sưu tập mới sử dụng chất liệu PRIMEBLUE từ nhựa đại dương Parley và chất liệu bền vững PRIMEGREEN, nhằm thực hiện cam kết của thương hiệu trong việc giảm thiểu ô nhiễm chất thải nhựa.