Kể từ khi thành lập gần 200 năm trước, Clarks luôn giữ vững bản sắc thương hiệu với triết lý “Mở rộng tầm nhìn, Phá vỡ quy chuẩn”. Một trong những mẫu giày biểu tượng nhất của thương hiệu, giày Desert Boot, được Nathan Clark ra mắt lần đầu vào năm 1950, đã trở thành thước đo cho những người sáng tạo tiên phong trên toàn thế giới.
Giày Desert Boot kết hợp giữa thiết kế đơn giản và nghệ thuật chế tác tinh xảo, không chỉ trở thành một tác phẩm kinh điển của Clarks mà còn mang lại cho thương hiệu sức ảnh hưởng quốc tế bền vững và sức hút vượt thời gian. Bộ sưu tập mùa thu đông năm nay của Clarks với chủ đề “THEN. NOW. ALWAYS” kết hợp nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo độc đáo, truyền tải tầm nhìn kiên định của Clarks và sức mạnh đoàn kết của cộng đồng, từ quá khứ đến tương lai, sẽ tiếp tục được phát huy.
Bộ sưu tập mùa thu đông 2020 của Clarks do Mauro Simionato thực hiện, quay ngược về thời điểm khởi đầu của Clarks – năm 1825 tại Somerset, Anh, và mời 12 nghệ sĩ cùng tham gia chụp hình, trong đó có Kindness (nhà sản xuất, nhạc sĩ và DJ đoạt giải Grammy), Miink (nhà sáng tác, nhà sản xuất và đạo diễn) và Charlotte Patmore (nhiếp ảnh gia). Mỗi nhà lãnh đạo sáng tạo đều có phong cách cá nhân độc đáo, trong quá trình sáng tạo sử dụng ngôn ngữ nghệ thuật của riêng mình, kết hợp giá trị truyền thống và hiện đại, trình bày cho chúng ta lịch sử 70 năm của giày Desert Boot.
Trong thời đại đầy thách thức và không chắc chắn này, mọi người trên khắp thế giới đều đang tìm kiếm lối sống bền vững và thân thiện với môi trường hơn, điều này cũng là mục tiêu bền bỉ của Clarks trong sản xuất sản phẩm và bản sắc thương hiệu.
“Nhiều sản phẩm xuất sắc dựa trên triết lý tối giản, và giày Desert Boot cũng không phải ngoại lệ. Trong thời kỳ phát triển bền vững, chúng ta đã chứng kiến sự chuyển mình từ tiêu dùng thời trang nhanh sang việc tìm kiếm chất lượng sản phẩm.” Giám đốc điều hành của Clarks, Giorgio Presca, giải thích. “Giày Desert Boot là câu trả lời mà Clarks đưa ra.”
Tôn vinh quá khứ, khẳng định hiện tại, với những tầm nhìn tốt đẹp cho tương lai, Clarks sẽ kiên định giá trị cốt lõi của mình. THEN. NOW. ALWAYS.
Về Clarks: Clarks, một gia đình làm giày đến từ Anh, được thành lập vào năm 1825 tại Somerset, miền tây nam nước Anh. Kể từ khi ra đời, Clarks nổi tiếng với kỹ thuật chế tác tinh xảo, thương hiệu giày thể thao thoải mái và chuyên gia giày cao cấp, với hơn 22,000 kiểu dáng. Đồng thời, Clarks cũng có nhiều kinh nghiệm trong đổi mới công nghệ và sản xuất các mẫu giày nổi bật, kết hợp nhiều công nghệ độc quyền, nhằm cung cấp trải nghiệm đi giày thoải mái và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng. Là một doanh nghiệp toàn cầu, Clarks hoạt động tại hơn 100 thị trường thông qua 22,000 điểm phân phối.
Danh sách đầy đủ diễn viên tham gia: Michelle Helena Janssen – nhiếp ảnh gia, Kindness – nhạc sĩ, nhà sản xuất, đạo diễn, Sage Nation – nhà thiết kế hiện đại, Danny Nedelko – ca sĩ ban nhạc Heavy Lungs, Goya Gumbani – rapper, nhà soạn nhạc, Miink – nghệ sĩ, nhà sản xuất, Favour Jonathan – nghệ sĩ đa năng, Manu Pillai – giám đốc nghệ thuật, nhà thiết kế, KEYAH/BLU – nhạc sĩ, Charlotte Patmore – nhiếp ảnh gia, Victoria Kelly-Gobuiwang – nhà thiết kế thời trang, Gaika – nhà thiết kế, biên tập viên.