Calvin Klein ra mắt kế hoạch chiến dịch hoàn toàn mới mang tên “This is Love”

Calvin Klein vừa ra mắt một dự án mới mang tên “This is Love”, với chủ đề “gia đình”, thể hiện những kết nối cảm xúc rực rỡ và ấm áp trong cộng đồng LGBTQIA+. Những người được chụp hình trong chiến dịch này bao gồm bạn bè và đối tác của thương hiệu, với các vai trò là bạn bè, người yêu, hàng xóm hoặc những người đồng điệu, họ sẽ chia sẻ ý nghĩa của gia đình đối với họ trước ống kính. Video cũng sẽ thể hiện những kết nối quan trọng không cần huyết thống trong cộng đồng LGBTQIA+ – những mối liên hệ chỉ vì tâm hồn ăn ý mà gắn bó với nhau. Ngoài ra, dự án này còn giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu, đồng thời tái định nghĩa lại bộ sưu tập Pride.

Hình ảnh sản phẩm mới

Chiến dịch quảng cáo này được chụp bởi John Edmonds, mang phong cách hoài cổ thể hiện thông qua việc lật giở album ảnh. Nhiều nhân vật và nghệ sĩ nổi bật trong cộng đồng LGBTQIA+ đã tham gia vào buổi chụp hình, bao gồm nhà sản xuất phim John Waters, diễn viên Mink Stole, Sasha Lane, Sergio Lane, thành viên của tổ chức thanh niên LGBTQ “The Trevor Project”, nhạc sĩ Snail Mail cùng các thành viên trong ban nhạc, gia đình huyền thoại trong văn hóa ballroom – House of Xtravaganza, nhà tạo mẫu Holli Smith và hôn phu của cô Pony, diễn viên Justice Smith cùng bạn trai là diễn viên Nic Ashe, và các thành viên của nhóm nghệ sĩ tương lai châu Phi “TRIBE”. Trong video, các khách mời diện trang phục của bộ sưu tập “This is Love” kết hợp với các sản phẩm khác của Calvin Klein, tận hưởng những khoảnh khắc thân mật và đầy yêu thương trong không gian êm đềm và hòa hợp.

Bộ sưu tập “This is Love” bao gồm thời trang, đồ lót và trang phục thể thao, được lấy cảm hứng từ lá cờ cầu vồng mang tính biểu tượng của cộng đồng LGBTQIA+. Mỗi sản phẩm đều có một nhãn đan, thể hiện ý nghĩa của các màu trong lá cờ cầu vồng: màu đen đại diện cho vẻ đẹp, màu nâu đại diện cho sức mạnh, màu hồng đại diện cho giới tính, màu cam đại diện cho sự chữa lành, màu vàng đại diện cho ánh nắng, màu nâu nhạt đại diện cho sự hòa hợp, màu trắng biểu thị cho phi nhị nguyên, màu xanh lá cây đại diện cho sự kỳ diệu, và màu xanh dương đại diện cho sự thanh bình. Sản phẩm đồ lót REIMAGINED HERITAGE trong bộ sưu tập sử dụng hiệu ứng xoáy cầu vồng với dây đeo và màu sắc vải, tượng trưng cho sự giao thoa và bao dung trong cộng đồng LGBTQIA+ về xu hướng tình dục, bản dạng giới và đặc điểm giới tính.

Hình ảnh sản phẩm mới

Kể từ năm 2022, Calvin Klein đã quyên góp 400.000 USD cho các tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ các hoạt động đấu tranh cho quyền lợi LGBTQIA+, ủng hộ sự công bằng, an toàn và công lý. Chiến dịch quảng cáo này tập trung vào ba thành viên của “The Trevor Project”. Đây là tổ chức lớn nhất thế giới chuyên về ngăn ngừa tự sát và can thiệp khủng hoảng dành cho thanh thiếu niên LGBTQIA+, cung cấp dịch vụ ứng phó khủng hoảng 24/7 cho thanh thiếu niên LGBTQIA+ (bao gồm điện thoại, tin nhắn và trò chuyện trực tuyến), chương trình tư vấn ngăn ngừa tự sát và can thiệp khủng hoảng, cũng như cung cấp các nguồn lực và dịch vụ về sức khỏe tâm thần khác cho gia đình, giáo viên và những người hỗ trợ. Calvin Klein là một trong những nhà tài trợ quan trọng của dự án này. Calvin Klein cũng tiếp tục hỗ trợ nhiều sáng kiến của Liên đoàn quốc tế về quyền LGBTQIA+ (ILGA World), một nền tảng tiếng nói quan trọng cho cộng đồng LGBTQIA+, với sứ mệnh thúc đẩy xây dựng một thế giới mà mọi người đều được sống trong an toàn, bình đẳng và tự do. Hơn nữa, Calvin Klein sẽ tiếp tục hợp tác với PFLAG National và Trung tâm Luật chuyển giới (Transgender Law Center) vào năm 2022 để hỗ trợ các công việc quan trọng của họ trong việc thúc đẩy giáo dục về LGBTQIA+, kêu gọi sự bao dung, tranh đấu cho quyền lợi và bảo đảm an toàn. Calvin Klein Australia cũng sẽ tiếp tục hợp tác với BlaQ Aboriginal Corporation để bảo vệ và nâng cao quyền lợi cho những người LGBTQIA+ trong cộng đồng người bản địa và người Torres Strait Islander.

Back To Top