Bronze Lucia đã mạnh mẽ khẳng định vị thế tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2021 SS, hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm bán lẻ thế hệ mới HARMAY và thương hiệu lẩu trẻ nhỏ lớn như Xiao Long Kan cùng nhiều đối tác thương mại đa ngành khác. Ngày 11 tháng 10, Bronze Lucia đã hợp tác với HARMAY để tạo ra phòng trang điểm sao tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải và cùng với Hengshan·Heji tạo ra không gian phỏng vấn cho các ngôi sao, đồng thời tổ chức bữa tiệc AFTERPARTY thời trang nóng bỏng với Xiao Long Fan Da Jiang sau show diễn, mang đến một trải nghiệm độc đáo tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.
Liệu có bao nhiêu khả năng khác nhau trong việc hợp tác giữa các thương hiệu thiết kế Trung Quốc? Bronze Lucia chắc chắn là một trong những thương hiệu nổi bật trong các cuộc hợp tác crossover, được coi là “máy thu thập liên danh”. Hình ảnh IP thời trang rõ ràng của thương hiệu, dễ nhận biết, đã hợp tác với 13 IP hoặc thương hiệu khác nhau và có hơn 10 lần hợp tác thú vị tại triển lãm này. Nhiều nghệ sĩ và bạn bè từ các thương hiệu nổi tiếng như Đinh Đang, Trương Đại Đại, By2, Lại Mỹ Yun, Lâm Tiểu Trạch, Quản Lệ, Tào Dục Trần, Quách Tiểu Đình, Lý Diện, và nhóm sis đã cùng tham gia trải nghiệm vẻ đẹp của làn sóng tuổi trẻ Trung Quốc, cũng như gần trăm nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau đã gửi video chúc mừng cho sự kiện này.
Bronze Lucia✕HARMAY Phòng trang điểm sao
Hợp tác giữa Bronze Lucia và thương hiệu mỹ phẩm bán lẻ thế hệ mới HARMAY có sự kết hợp tuyệt vời giữa hai nhóm khách hàng, trẻ trung, đa dạng, yêu thiết kế và thân thiện với thú cưng. Lần này, hai bên đã tạo ra bộ đồng phục và sản phẩm thời trang hợp tác theo ý tưởng “đối xử công bằng với thú cưng” và cùng nhau thiết kế “phòng trang điểm sao” trước giờ diễn tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. HARMAY đóng vai trò là đối tác hỗ trợ về trang điểm cho các nghệ sĩ đến xem show diễn, tạo ra những kiểu tóc và trang điểm mang phong cách trẻ trung Trung Quốc đậm chất “tương lai”. Lấy cảm hứng từ vũ trụ tương lai, các bộ trang điểm đầy cảm giác ngọt ngào, đường nét gọn gàng, các nghệ sĩ bạn bè với kiểu trang điểm tinh tế và thời thượng đã khiến họ tỏa sáng tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. Đây là khởi đầu cho sự hợp tác giữa Bronze Lucia và HARMAY, theo nguồn tin, triển lãm chung của hai bên sẽ được trình làng tại cửa hàng HARMAY ở Sanlitun Bắc Kinh vào cuối tháng 11.
Bronze Lucia × Hengshan·Heji Phòng phỏng vấn sao
Bronze Lucia và không gian nghệ thuật văn hóa Hengshan·Heji đã hợp tác tạo ra phòng phỏng vấn sao tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải. Phòng phỏng vấn này tọa lạc tại khu vườn tinh thần lãng mạn của Thượng Hải – Hengshan·Heji, nơi quy tụ văn hóa, thời trang và nghệ thuật. Bronze Lucia và Hengshan·Heji đã hoàn hảo kết hợp văn hóa tuổi trẻ Trung Quốc với bầu không khí lãng mạn, rất nhiều nghệ sĩ và các phương tiện truyền thông thời trang đã cùng nhau có mặt tại cửa hàng Hengshan·Heji. Tại đây còn có video trực tiếp và phỏng vấn từ các phương tiện truyền thông thời trang, mỗi nghệ sĩ có thể trở thành “người sáng tạo tuổi trẻ”, khám phá và tạo ra vẻ đẹp.
Bronze Lucia✕Xiao Long Fan Da Jiang Bữa tiệc thời trang nóng bỏng AFTERPARTY
Bronze Lucia đã hợp tác với Xiao Long Fan Da Jiang để tổ chức bữa tiệc AFTERPARTY sau show diễn của Bronze Lucia tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải, tạo nên một bữa tiệc lẩu thời trang đầy nghi thức trên bờ sông Bund. Sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa truyền thống và cảnh đẹp hiện đại tại bờ sông Bund, kết hợp với các tiết mục trình diễn thời trang và văn hóa truyền thống đã tạo nên một không gian thú vị, khiến tất cả khách mời đều cảm nhận được hương vị văn hóa nóng bỏng đầy bản sắc.
Tại sự kiện, không thể bỏ lỡ các trang trí đặc sắc như “Rồng bay trên trời”, nơi trưng bày những bức tượng rồng tinh xảo, những con rồng hiền hòa và nghệ thuật với những đám mây huyền diệu và không gian ngắm nhìn những vì sao. Hãy cảm nhận phong cách tuổi trẻ Trung Quốc của Bronze Lucia trong không gian được bao quanh bởi bầu trời đầy sao.
Vào đêm bữa tiệc, người sáng lập thương hiệu Bronze Lucia, Lục Tử Á, cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Quản Lệ, Tào Dục Trần, nhóm BY2, nhóm SIS, Lý Diện, Tưởng Tuyết Minh và gần trăm KOL nổi tiếng khác đã tham gia. Các chuyên gia thời trang như Hứa Phong Lập, người sáng lập IP nổi tiếng “Ngũ Hoàng Vạn Thụ” Bạch Trà, các influencer nổi tiếng trên Tiktok như Vương Nãi Nguyên, Hồ Áo Tiểu Tiểu, Ngô Đại Miêu cũng đã có mặt để cùng nhau tham gia bữa tiệc lẩu thời trang đậm đà văn hóa truyền thống, hoành tráng và thú vị, trải nghiệm hương vị “tuổi trẻ Trung Quốc” độc đáo nhất.
Bronze Lucia✕Giày Biscuit độc quyền tại Tuần lễ Thời trang
Lần này Bronze Lucia tại Tuần lễ Thời trang Thượng Hải hợp tác với thương hiệu giày “Biscuit Shoes” Excelsior, một thương hiệu đến từ Pháp nhưng thiết kế bởi các nhà thiết kế Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên thương hiệu hợp tác thương mại với một thương hiệu nội địa tại Tuần lễ Thời trang, mang lại sức sống và phép màu cho sự kiện. Mỗi đôi giày Biscuit đều có thiết kế độc quyền riêng, mỗi đôi đều là mẫu show diễn khác biệt. Trong ánh sáng chuyển động, trang phục ngọt ngào, giày biscuit ấn tượng đã hòa quyện tạo nên một sự tương tác độc đáo và sáng tạo.