Bộ sưu tập giới hạn TORY BURCH cho Ngày Lễ Tình Nhân 2020

Tory Burch đã cho ra mắt bộ sưu tập capsule giới hạn cho Ngày Tình Nhân 2020, nhằm ca ngợi “Tình yêu và Phụ nữ”. Mỗi cô gái đều có những suy nghĩ riêng về tình yêu, trong ngày lễ ngọt ngào này, Tory Burch sẽ giải mã cho bạn từng điều một.

Bộ sưu tập capsule Ngày Tình Nhân 2020

Bộ sưu tập capsule cho Ngày Tình Nhân 2020 gồm 12 món đồ được chọn lọc với tông màu đỏ, trắng và hồng, bao gồm túi xách, giày dép, trang phục và phụ kiện. Từ những đường khâu hình trái tim trên túi xách và sandal đến giày ballet da lỗ, và trang sức, các yếu tố hình trái tim hiện diện khắp nơi. Mỗi đôi giày đều có in chữ “LoveTory”, chứa đựng tình yêu sâu sắc.

Sandal da hình trái tim

Túi Lee Radziwill, dựa trên kiểu dáng cổ điển, được điểm xuyết hoa văn hình trái tim vừa thú vị vừa tinh tế. Hai kích cỡ Mini và Nano siêu nhỏ có thể đeo riêng lẻ hoặc ghép đôi, vừa dễ thương vừa tôn lên phong cách thời trang thanh lịch, là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò ngọt ngào. Bộ phụ kiện trong bộ sưu tập Ngày Tình Nhân sử dụng logo đôi T màu vàng cổ điển, kết hợp với thiết kế hình trái tim màu xà cừ, mang vẻ đẹp cổ điển và đầy yêu thương.

Đôi sandal da hình chữ V tinh xảo, với lỗ hở hình trái tim như những cánh hoa nở rộ, logo đôi T cổ điển lỗ hở ở giữa tạo chiều sâu cho thiết kế, vừa tinh tế vừa không thiếu phần lãng mạn ngọt ngào. Đôi giày ballet Minnie du lịch cũng sử dụng logo đôi T cổ điển của thương hiệu, được làm từ da cừu mềm mại, thoải mái và dễ mang. Những đường khâu hình trái tim trên giày khiến tình yêu hiện lên từ những điểm vàng lấp lánh.

Nhân vật chính

Ngôi sao quảng bá bộ sưu tập

Siêu mẫu quốc tế Tôn Phi Phi một lần nữa xuất hiện trong bộ hình quảng bá toàn cầu của Tory Burch, dẫn đầu làm nổi bật bộ sưu tập capsule cho Ngày Tình Nhân, mang lại chút yêu thương cho ngày lễ ngọt ngào này.

Các diễn viên nổi tiếng như Xuân Hạ, Chu Vũ Đồng và Lý Khẩn cũng tham gia vào bộ phim và video ngắn chủ đề #LoveTory##Những tâm tư của TA#, được phát hành cùng lúc. Video ngắn khắc họa xu hướng thời đại số, phát huy sức mạnh của ngôn ngữ mã. Ba nhân vật chính tương tác với bạn bè qua tin nhắn, trực tuyến mua sắm hoặc thử đồ mà họ thích. Mỗi đoạn video có mã ngôn ngữ riêng hoàn hảo kết hợp vào cốt truyện, sử dụng các chữ cái và chữ cái viết tắt, để mọi người cùng đoán tâm tư của họ.

Phong cách thời trang trong video

Trước khi hẹn hò, cô không ngại trễ mà vẫn muốn có vẻ ngoài hoàn hảo. Xuân Hạ diện áo sơ mi satin trắng và quần dài nâu, kết hợp với đôi giày ballet màu hồng giới hạn dành riêng cho Ngày Tình Nhân và túi xách Mini Lee hình trái tim màu trắng, thể hiện một cách trong sáng sự tinh tế của con gái đang yêu “#MSJD#”(Sắp đến rồi) với ý nghĩa chân thật: “Còn một chút nữa nhé”.

Đêm khuya đến, liệu đó là những khoảnh khắc ngọt ngào tích lũy tình yêu, hay những giây phút thoải mái với việc mua sắm? Chu Vũ Đồng diện áo phông ngắn tay phiên bản giới hạn của Tory Burch, logo đôi T thương hiệu tạo thành hình trái tim với những viên sequin lấp lánh có vẻ như ẩn giấu tâm tư của chị em. Túi Lee Nano màu đỏ và quần dài họa tiết, kết hợp với giày thể thao trắng. Cô diễn đạt cá tính một cách mạnh mẽ, thể hiện tâm tư #WXSL#(Tôi đi ngủ trước) với ý nghĩa thật sự: “Xin đừng làm phiền”.

Thời trang của Li Khẩn

Đỏ hay trắng? Lý Khẩn mặc áo blouse ren trắng của Tory Burch kết hợp với chân váy in họa tiết màu xanh, cầm trên tay hai chiếc túi Lee Nano nhỏ xinh, thể hiện ngọt ngào “#TSYD#”(Trời sinh một cặp) với ý nghĩa: “Tôi muốn tất cả”.

Ngoài ra, các cửa hàng được chọn của Tory Burch cũng sẽ tổ chức trải nghiệm tương tác chủ đề, mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào độc nhất. Chủ đề chim tình yêu sẽ được thể hiện tại các trung tâm mua sắm Nam Ninh Vạn Tượng, Quảng Trường Chấn Hoa, và cửa hàng Shanghai Kerry Center. Khách ghé thăm có thể chụp ảnh trước thiết kế lồng chim độc đáo, có thể in ngay tại chỗ và dùng khung ảnh tùy chỉnh làm kỷ niệm mang về nhà. Nếu khách hàng mua hàng trong thời gian diễn ra sự kiện, họ sẽ nhận được một chiếc ghim chim tình yêu độc quyền dành riêng cho sự kiện này.

Kể từ khi mở cửa hàng đầu tiên tại SKP vào năm 2011, Tory Burch đã mở tổng cộng 43 cửa hàng độc lập ở các thành phố lớn tại Trung Quốc, trải dài từ Thượng Hải, Hàng Châu, Vũ Hán, Tô Châu, Nam Ninh, Thiên Tân đến Hạ Môn. Cửa hàng ở trung tâm thương mại Shanghai Kerry Center, được mở vào năm 2014, là cửa hàng lớn nhất trên toàn cầu của thương hiệu.

Back To Top