Một hành tinh bí ẩn đang kêu gọi bạn kết nối. Hãy làm mới phong cách chính mình, bạn còn chờ gì nữa?

Trong vũ trụ bao la có một hành tinh huyền bí của xu hướng.

Mã số: August

Được cho là trên hành tinh này có 4 loại nhân loại thế hệ mới đang sinh sống.

Thời thượng và mới mẻ có vẻ như không thể hoàn toàn định nghĩa họ.

Nhưng chỉ cần họ hành động,

Trái đất xa xôi sẽ dậy lên một cơn cuồng phong về thời trang.

Mỗi năm vào tháng Tám,

Hành tinh xu hướng August sẽ mở cửa cho cư dân Trái đất.

Chủ nhân của hành tinh,

Thiên – AKA nhà sưu tập hàng hiếm – mèo.

Đang gửi đến bạn một lời mời.

Điểm đến: Hành tinh xu hướng August.

Nếu bạn muốn biết hành tinh xu hướng là gì,

Thiên Miao sẽ dẫn bạn khám phá ngay bây giờ!

——————————————————————————-

OG cao cấp.

Định nghĩa: Đây là từ để chỉ những người có kinh nghiệm trong xu hướng thời trang. Họ là tín hiệu của xu hướng, là những người đam mê thời trang cứng cáp, với sự nhạy bén và nhiệt huyết với thời trang, họ đóng một vai trò rất quan trọng trong dòng chảy tiêu dùng thời trang mới và sự phát tán sản phẩm.

Chào mừng bạn đến với không gian của OG cao cấp.

Đây là vườn sau của những người chơi hàng đầu.

Những người yêu thích “mới” từ khắp nơi trên thế giới tụ hội về đây.

Họ có khứu giác nhạy bén và đôi mắt sắc bén.

Tất cả các xu hướng thời trang đều không thể thoát khỏi radar của họ.

Hình ảnh minh họa

Nhãn hiệu của OG cao cấp: Thích mới ghét cũ.

Việc nhận diện và chấp nhận thời trang mới, sản phẩm mới đã hòa vào trong máu và gen của họ.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng thời trang là điều dễ như ăn cơm ngủ.

Đứng trong cơn bão thời trang.

Nơi nào có sản phẩm mới, nơi đó có bóng dáng của họ.

Hình ảnh minh họa

Hoa văn động vật là huy chương chứng tỏ họ chơi với xu hướng.

Mũ beret bằng da là thái độ của họ khi thách thức ranh giới.

Thời trang thực sự bao trùm mọi thứ.

Là tôi dám mặc, không sợ bị đánh giá.

Hình ảnh minh họa

Họ là những người đứng sau làn sóng mới mẻ.

Với khả năng biến điều tầm thường thành phi thường.

Hàng cơ bản cũng có thể tỏa sáng dưới sự kết hợp mới.

Chiếc áo khoác công nhân trầm lắng được đánh thức bởi túi xách màu kẹo.

Quần thể thao bình thường cũng có thể bay bổng với sự trẻ trung phong cách Mỹ.

Cơn sóng này… cơn sóng này không ai còn sống sót!

——————————————————————————

Xu hướng quốc gia.

Định nghĩa: Ngày nay, mọi người không còn đơn thuần theo đuổi các thương hiệu nước ngoài mà trở thành những người theo dõi gần gũi với thương hiệu quốc gia, với thẩm mỹ tự hình thành hệ thống. Họ mê mẩn “sản xuất Trung Quốc” và “thiết kế gốc”, tụ tập lại với nhau, hình thành một cộng đồng độc đáo, định nghĩa thời trang xu hướng từ góc nhìn văn hóa của chính mình.

Làn sóng thời trang quốc gia đang nổi lên, hàng quốc nội ngày càng phổ biến.

Đây là sự thức tình của ý thức văn hóa dân tộc.

Cũng là sự gia tăng của sự tự tin dân tộc.

Những nhà thiết kế trẻ sáng tạo đã diễn đạt đa dạng hơn những biểu tượng dân tộc.

Họ đã mở rộng và sáng tạo nội dung văn hóa phương Đông thông qua trí tưởng tượng và khả năng tạo giấc mơ phi thường của mình.

Huyền bí của “Sơn Hải Kinh”, giấc mơ hóa bướm của “Liang Zhu”.

Được diễn giải bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, hoàn toàn làm nổi bật thẩm mỹ và nội dung của phương Đông.

Hình ảnh minh họa

Làn sóng gốc mạnh mẽ này đang lan tỏa khắp nơi, chiếm lĩnh những con phố và sàn diễn do các nhà thiết kế phương Tây chiếm ưu thế trước đây.

Họ đấu tranh giành giật, tự khẳng định.

Sinh ra để làm vua, gây ấn tượng bốn bể.

Tự do giương cao lá cờ mang tên “Thời trang quốc gia”.

Kế thừa 5000 năm văn minh Trung Hoa vĩ đại.

Phát sinh những cuộc va chạm với thời trang hiện đại.

Đầy tính linh hoạt, sự chao động, không có gì là không thể.

Hình ảnh minh họa

Áo khoác quân đội phối màu tạo hình khung cứng cáp, kín đáo nội tâm.

Áo sơ mi thêu hoa tạo hình nhẹ nhàng cho phần vai, mang phong cách thể thao đường phố.

Sự kết hợp với cà vạt nhỏ cũng tràn đầy sức trẻ.

Phải có sự cuốn hút cứng rắn của người đàn ông trưởng thành.

Cũng phải có sự trong sáng của một chàng trai chưa từng biết đến thế giới.

Hình ảnh minh họa

Khi muôn ngàn phong trào tới, tôi sẽ sống với thiết kế gốc.

Nghe nói ai đó đã mở ứng dụng và thêm sản phẩm vào giỏ hàng?

Ai là người đó? Tôi không nói.

———————————————————————

Ngọt ngào và thời thượng.

Định nghĩa: Thế hệ trẻ hiện nay cho rằng thời trang không nên giới hạn trong phong cách nam tính độc đáo và ngầu mà có thể chuyển đổi giữa ngọt và mặn. Bạn không thể sử dụng một xu hướng cụ thể để mô tả phong cách của họ, nhưng khi bạn nhìn thấy họ, bạn sẽ tự nhiên nghĩ rằng đây chính là cách thể hiện “ngầu”.

“Cô gái ngọt ngào sẽ mãi mãi!” “Cô gái ngầu mới thật sự rất thời thượng!”

Trẻ con mới đưa ra sự lựa chọn, người lớn thì đương nhiên là tất cả!

Chị em hãy đứng lên nào.

“Thời thượng” thực sự sẽ do các bạn định nghĩa!

Hình ảnh minh họa

Phong cách ngọt ngào và thuần khiết kết hợp với phong cách thể thao cá tính.

Disney trong hình ảnh tuyệt đẹp của một chú công và nữ chiến binh trong truyện tranh.

Phải khoe vóc dáng đẹp, thiết kế ấn tượng.

Những cô gái ngọt ngào từ đầu đến chân đều thể hiện sự:

Chị là nữ hoàng, tự tin tỏa sáng.

Hình ảnh minh họa

BM, Y2K, màu tối, ren là những phong cách họ có thể dễ dàng kết hợp vào ngày hôm nay.

Chân dài như họa sĩ hoạt hình, eo như kiến là tiêu chuẩn không thể thiếu.

Ruy băng là đặc quyền của những cô gái thông minh.

Thay thế những hoa văn phổ biến trên BM bằng ren đen.

Y2K không bị giới hạn ở một loại cảm giác tương lai.

Tự do phân chia màu sắc và họa tiết.

Mỗi người đều có dấu ấn riêng trong phong cách ngọt ngào và cá tính.

Cảm giác công nghệ trong ngữ cảnh của thời trang cũng có thể rất lãng mạn.

Hình ảnh minh họa

Vậy nên bạn chỉ cần thoải mái mặc những yếu tố thời trang.

Cuối cùng thì, khuôn mặt của bạn chính là thẻ thông hành thành công.

Đi bộ như một “máy bán hàng đầy cảm xúc”, “nước sốt ngọt và cay giữa đời thường”.

Cảm xúc của những người xung quanh chỉ có thể be like “awslawslawsl…”.

——————————————————————————-

Thiết kế tiên phong.

Định nghĩa: Họ chỉ theo đuổi sự độc đáo trong thiết kế để phân biệt bản thân, thể hiện khả năng đánh giá và sở thích riêng. Các thương hiệu thiết kế hay thương hiệu thời trang cao cấp luôn nằm trong danh sách mong ước của họ.

Nếu nói về thế giới thời trang nhanh chóng biến đổi,

Một kỹ năng sẽ luôn nhận được sự tôn trọng mãi mãi.

Đó chính là khả năng vượt trội mà chỉ một số ít người có được.

Những đường nét hình học đại diện cho thẩm mỹ thế hệ tiếp theo.

Qua sự giải cấu trúc, tái tạo và sinh ra,

Tạo ra những nghệ thuật tiên phong gây chấn động hiện tại.

Hình ảnh minh họa

Phong cách không có giới hạn.

Sự tưởng tượng cần được dũng cảm.

Họ không chạy theo xu hướng.

Không còn cần sản phẩm hot hit để chứng tỏ mối quan hệ của mình với thời trang.

Theo đuổi vẻ đẹp thuần khiết.

Sự tồn tại của họ chính là một cuốn sách sống động,

“Hướng dẫn thiết kế chất lượng cao cho nhân loại”.

Hình ảnh minh họa

Những “Kẻ khai thác vàng” trong làng thời trang cũng không ai khác ngoài họ.

Họ mang theo khả năng đánh giá khắt khe và thị hiếu tiên phong của mình.

Đặt cược vào các thương hiệu thiết kế mới nổi.

Loại bỏ mọi tiếng ồn.

Để thời trang quay lại với bản chất của thiết kế.

Đột phá chính là chất kích thích duy nhất của họ.

Hình ảnh minh họa

Biến những thiết kế tiên phong nhất thành ngôn ngữ của thế hệ tiếp theo.

Tôi đã hiểu, bạn thì sao?

——————————————————————————-

4 hình ảnh nhân cách xu hướng chính.

Đổi mới bản thân trong thời trang.

Back To Top