Đủ khả năng, mới có thể!
Chương trình thể thao và giải trí thanh niên “Siêu Tân Tinh Thể Thao” mùa thứ ba, được sản xuất bởi Tencent Video, Tencent Sports và JD, đã hoàn thành xuất sắc vào cuối tuần qua. Thương hiệu thể thao Skechers (gọi tắt là “Skechers”) với vai trò là “Cố vấn Xu hướng Thể thao”, đã hỗ trợ các vận động viên nổi tiếng hoàn thành sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và thời trang. Không chỉ phải tạo ra những thành tích tốt nhất, mà còn phải thể hiện phiên bản đẹp nhất của chính mình.
Cuộc thi chung kết 50 mét chạy ngắn nam của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”
Sự kết hợp giữa thương hiệu thể thao và chương trình thể thao không phải là điều mới mẻ, nhưng Skechers có thể phát triển những cách thức marketing mới trong khuôn khổ truyền thống, không chỉ khắc sâu quan niệm về thể thao của thương hiệu vào nội dung chương trình mà còn nâng cao sự tưởng tượng của người tiêu dùng về thời trang và thể thao. Là Cố vấn Xu hướng Thể thao của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”, Skechers đã thiết kế những sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng môn thi đấu. Skechers đã gia tăng sức mạnh cho các ngôi sao với trang thiết bị thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ các nghệ sĩ tham gia. Skechers không chỉ có thể thể hiện đa dạng hóa chức năng và đặc điểm của sản phẩm trong nhiều môn thể thao khác nhau mà còn vượt qua giới hạn của thể thao truyền thống, thông qua những cuộc thi hấp dẫn của các ngôi sao mới nổi, truyền tải tinh thần cạnh tranh không chịu thua kém của thương hiệu đến với nhiều người.
Cuộc thi chung kết 50 mét chạy ngắn nữ của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”
Đối với người tiêu dùng ở phía sau camera, mỗi hành động của thần tượng trên sân đấu đều thể hiện sức hút mạnh mẽ. Skechers kết hợp nội dung và cách vận hành thông qua những đoạn quảng cáo sáng tạo, xem bên cạnh mua sắm, và các ngôi sao tranh giành thứ hạng, để khiến người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm cùng sản phẩm với nghệ sĩ, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
Đội A giải diễn viên 3v3 của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”
Mô hình mới đưa sản phẩm kết hợp với chương trình giải trí, gần gũi với các ngôi sao
Skechers luôn kiên định với chiến lược “đồng hành trong mọi tình huống” trong lĩnh vực tiếp thị giải trí, làm cho sản phẩm giày dép của họ trở nên sinh động hơn qua diễn giải động và mang đến cho người hâm mộ hình ảnh rõ nét hơn. Trong sự hợp tác với “Siêu Tân Tinh Thể Thao”, người tiêu dùng có thể trực tiếp thấy những đoạn quảng cáo sáng tạo về ngôi sao do thương hiệu quay, giúp sản phẩm trở nên ấn tượng hơn trong những tình huống đời thường; đồng thời, Skechers cũng đã chuyển hướng căn cứ mua sản phẩm vào trong chương trình, sản phẩm cùng loại của các nghệ sĩ tham gia sẽ được trình bày và có liên kết mua sắm trong khung hình, thực hiện chức năng “xem và mua”, giúp người tiêu dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm giống thần tượng, tối ưu hóa trải nghiệm và rút ngắn quy trình mua sắm.
Cuộc thi bắn cung nữ của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”
Trong trận chiến cuối cùng của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”, đôi giày chạy MAX CUSHIONING PREMIER mới ra mắt của Skechers đã xuất hiện như một mẫu giày cáp cuối cùng. Đôi giày này được thiết kế với cảm hứng từ “chức năng, ngoài trời, đa dạng, thời trang”, vừa mang lại các tính năng kỹ thuật của giày chạy chuyên nghiệp, đồng thời cũng được tiêm vào văn hóa thời trang, tạo nên sự hấp dẫn thời thượng, rất phù hợp với các tình huống sử dụng đa dạng của “Siêu Tân Tinh Thể Thao”. Qua sự mở rộng của nội dung thể thao, thương hiệu có được những nguồn tài nguyên và phương thức thể hiện phong phú hơn, giúp người tiêu dùng có thể cảm nhận được sức hấp dẫn của sản phẩm mới ngay lập tức từ thị giác, thính giác và bối cảnh thời trang.
Skechers, kết hợp thể thao và thời trang trở thành có thể
Bạn có phải hy sinh vẻ đẹp để có được sản phẩm thể thao mạnh mẽ, và phải giảm bớt tính năng của sản phẩm để có được cảm giác thời trang? Skechers đã đưa ra câu trả lời mới cho giới trẻ về vấn đề này, không phải là một bài toán lựa chọn, mà là cả hai. Trong sự hợp tác với siêu tân tinh, Skechers đã “phá vỡ” ranh giới giữa những ngôi sao mạng và thể thao chuyên nghiệp, làm cho sự kết hợp giữa thể thao và thời trang trở thành có thể. Tinh thần thể thao mà Skechers luôn theo đuổi không chỉ để đẹp mắt mà còn là tìm kiếm sự cân bằng giữa thời trang và thể thao.
Giày “MAX” nữ kết hợp hai màu đen trắng với các tông màu nhẹ nhàng như tím, xanh dương, vàng… tạo nên sự hòa hợp đầy màu sắc, tựa như ánh nắng mùa hè rực rỡ. Giày “MAX” nam với những gam màu đen trắng cổ điển được kết hợp với các đường nét sắc bén, nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ.
Giày chạy MAX CUSHIONING cho nam và nữ của Skechers
Các tính năng thể thao của “MAX” cũng rất ấn tượng, sử dụng thiết kế đế giữa đôi độ cứng ULTRA GO hình học, mang đến hiệu ứng giảm chấn tốt khi vận động; và lớp cao su được bổ sung ở phần mũi và gót chân có thể mài mòn nhiều, tăng cường độ bám và khả năng chịu mài mòn. Công nghệ “mũi chân chạm đất” M-strike vẫn là “khách mời hàng đầu” của sản phẩm giày Skechers, hỗ trợ hiệu quả tốc độ tiến của người chạy; chất liệu lưới nhẹ và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái.
Hình minh họa về giày MAX CUSHIONING của Skechers
Trong suốt thời gian dài, Skechers đã không ngừng tăng cường trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu phân khúc của giới trẻ thành phố, kết hợp những tình huống đời sống hàng ngày để giới thiệu các dòng giày hợp với “thể thao thường ngày” và “tính năng thời trang”. Sự ra đời của đôi giày “MAX” đã tạo ra không gian sáng tạo nhiều hơn cho các sản phẩm giày thể thao, nó có thể được sử dụng ở phòng tập thể dục, trên đường chạy ngoài trời, hay trong các bữa tiệc thời trang… đủ khả năng, mới có thể.
Giày chạy MAX CUSHIONING nam của Skechers
“MAX” đã hoàn thiện một kết thúc hoàn hảo cho chương trình “Siêu Tân Tinh Thể Thao”. Chiến lược “thời trang” của Skechers không chỉ đơn thuần là hợp tác với các chương trình giải trí tốt như siêu tân tinh, mà còn xuất phát từ việc chỉ ra mối quan hệ giữa thể thao và thời trang từ nguồn gốc sản phẩm, không xem hai yếu tố này là những khía cạnh tách biệt, mà để chúng kết hợp, mang đến cho giới trẻ cảm giác như đang sống trong bối cảnh đó, từ đó thể hiện sự kiên định của thương hiệu đối với thể thao chuyên nghiệp và sự theo đuổi giao tiếp cảm thụ thẩm mỹ trong thiết kế thời trang.