Thời gian đếm ngược cho ngày phát hành chính thức! Cốc trà từ bã trà hợp tác giữa Hi Tea và Hiroshi Fujiwara có nguồn gốc ra sao?

Gần đây, trà sữa Heytea hợp tác với nhà thiết kế đường phố Hiroshi Fujiwara và đơn vị thiết kế FRAGMENT để ra mắt dự án hợp tác giới hạn mang tên “Hắc trà”. Dựa trên sự cộng hưởng giữa “cool và cảm hứng” trong thương hiệu Heytea, hai bên đã hợp tác cho ra mắt sản phẩm đồ uống “Blackberry Cool” đặc biệt, cùng với các vật dụng đóng gói giới hạn như cốc, bao cốc, túi giấy, túi giữ nhiệt, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Các sản phẩm hợp tác giới hạn sắp ra mắt như “Bộ cốc đi kèm cảm hứng trà” và “Bộ cốc nghệ thuật đa chức năng cảm hứng trà” cũng rất được chú ý. Trong buổi trực tiếp vào ngày 13 tháng 4, 500 bộ “Bộ cốc đi kèm cảm hứng trà” được phát hành đã nhanh chóng bán hết. Đây là lần đầu tiên Hiroshi Fujiwara hợp tác với thương hiệu trà Trung Quốc, vậy thì hai bộ cốc trà này có ý nghĩa gì?

Hình ảnh 1

Heytea x Hiroshi Fujiwara: Biến việc uống trà trở nên cực chất

Trung Quốc có một nền văn hóa trà phong phú hàng nghìn năm. Là người tiên phong trong ngành trà mới, Heytea luôn nỗ lực biến việc uống trà thành một hoạt động hiện đại và thú vị. Hiroshi Fujiwara cũng yêu thích việc uống trà và đam mê thưởng thức các loại trà Trung Quốc. Trong sự hợp tác lần này, cả hai bên hy vọng kết hợp văn hóa đường phố, khiến việc uống trà trở nên cực chất và giúp nhiều người hiểu hơn về văn hóa trà và văn hóa đường phố.

Bộ cốc đi kèm cảm hứng trà và bộ cốc nghệ thuật đa chức năng mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, cho phép họ sử dụng trong các tình huống khác nhau. Hơn nữa, chúng cũng mang lại hình thức cụ thể hơn cho văn hóa trà, giúp thâm nhập vào lối sống hàng ngày của thế hệ trẻ.

Hình ảnh 2

Chú thích: Ảnh bên trái là bộ cốc đi kèm cảm hứng trà, ảnh bên phải là bộ cốc nghệ thuật đa chức năng cảm hứng trà.

Theo đuổi sự xuất sắc và cảm hứng, Heytea kết hợp văn hóa đường phố với văn hóa trà cổ truyền

Về việc lựa chọn nguyên liệu, Heytea sử dụng công nghệ vật liệu trà thải phân hủy sinh học đầu tiên trong nước, không chỉ thực hiện các nguyên tắc bảo vệ môi trường mà còn giữ lại cảm giác và hoa văn tự nhiên của trà thải. Mỗi chiếc cốc đi kèm đều độc đáo, không chỉ chứa các yếu tố trà mà còn thể hiện văn hóa đường phố với sự độc lập và cá tính.

Hai bộ sản phẩm cũng thể hiện tinh thần thương hiệu “Cảm hứng và Cool” của Heytea trong sự va chạm với văn hóa đường phố của Hiroshi Fujiwara. Các đường nét cuộn tròn của cốc đi kèm gợi ý nghĩa Trung Quốc, sự kết hợp giữa cốc và túi da phản ánh triết lý đường phố của Fujiwara. Ở các chi tiết như chất liệu túi, khóa kéo, khóa móc và dây đeo túi, Hiroshi Fujiwara đã đưa ra nhiều ý kiến thiết kế của mình, giúp sản phẩm có màu sắc đường phố mạnh mẽ và cảm nhận tinh tế hơn.

Bộ cốc nghệ thuật được lấy cảm hứng từ truyền thuyết thần thoại Trung Quốc “Mẹ và con gắn kết, bên trong có trời đất”. Thiết kế cốc trà bên trong bằng gốm đen với họa tiết ba dây của Heytea, bên ngoài là cốc thời trang bao quanh cốc trà Trung Quốc, cũng mang ý nghĩa về di sản văn hóa trà truyền thống của thương hiệu Heytea. Trong đó, cốc ba dây bên trong có thể được sử dụng để rót trà, trong khi cốc ngoài có thể sử dụng như một container tiết kiệm lâu dài hương liệu.

Để thể hiện hiệu ứng sản phẩm lý tưởng, Heytea yêu cầu rất khắt khe về chi tiết và cảm nhận, đã phát triển và tinh chỉnh nhiều lần về dung tích, hình dạng cốc, hiệu ứng bề ngoài của vật liệu, công nghệ in ấn và tỷ lệ màu.

Hình ảnh 3

Với tư cách là người tiên phong trong ngành trà mới, Heytea đã kết hợp trà lá nguyên với phô mai béo vào năm 2012 để sáng tạo ra trà phô mai, sau đó tiếp tục phát triển các loại trà cổ điển như trà xanh, trà kim phượng, đồng thời thường xuyên thử nghiệm việc đưa các loại trà đặc sản như Trà bạc, Trà búp trắng, Trà Thiết Quan Âm vào, để sâu sắc hóa nhận thức của người tiêu dùng về văn hóa trà. Lần hợp tác này giữa Heytea và Hiroshi Fujiwara thông qua các sản phẩm hợp tác và xung quanh, tích hợp văn hóa đường phố, hơn nữa khiến việc uống trà trở nên rất chất và đẩy mạnh văn hóa trà thâm nhập vào cuộc sống của thế hệ trẻ.

Theo thông tin, bộ “Bộ cốc đi kèm cảm hứng trà” và “Bộ cốc nghệ thuật đa chức năng cảm hứng trà” của Heytea sẽ được phát hành chính thức vào lúc 10 giờ ngày 15 tháng 4 trên ứng dụng Heytea GO. Mời bạn đón chờ.

Hình ảnh 4

Back To Top