Chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn” mở rộng
35 doanh nghiệp vải đã được chọn vào chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn”
Chất lượng, công nghệ, xanh
Ngày 2 tháng 8 năm 2022, buổi họp báo và lễ khai trương chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn” đã diễn ra tại CBD Trung Tới Keqiao. 35 doanh nghiệp nuôi dưỡng “Keqiao U Chọn” đã tham gia lễ khai trương.
Trong những năm gần đây, khu vực Keqiao đã nỗ lực biến “Keqiao U Chọn” thành một bộ mặt mới của cụm công nghiệp Keqiao, xây dựng sự tín nhiệm cho thương hiệu vải công cộng “Keqiao U Chọn”, với mức độ nhận biết và ảnh hưởng nhất định cả trong nước và trên toàn thế giới. Các sản phẩm vải dưới thương hiệu “Keqiao U Chọn” là đại diện cho chất lượng, công nghệ và vải xanh.
Chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn” hướng đến ngành dệt may Keqiao, tiêu chí lựa chọn có ba khía cạnh: Thứ nhất là sức bền thương hiệu, tức là phải sở hữu thương hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký độc quyền, chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu của chính mình, người chịu trách nhiệm chính cần có tư duy phát triển thương hiệu và quyết tâm; Thứ hai là sức mạnh của doanh nghiệp, nghĩa là doanh nghiệp thương mại có doanh thu hàng năm trên 30 triệu nhân dân tệ, doanh nghiệp sản xuất có doanh thu hàng năm trên 100 triệu nhân dân tệ, đặc trưng rõ nét về sản phẩm chính và chuỗi cung ứng ổn định; Thứ ba là khả năng đổi mới, tức là doanh nghiệp chú trọng vào việc đổi mới sản phẩm, có hệ thống phát triển sản phẩm đầy đủ, chú ý đến xu hướng mới và tập trung vào việc đổi mới trong nhiều khía cạnh như kênh phân phối, tiếp thị.
Sắp tới, Ủy ban quản lý xây dựng Chợ nhẹ Keqiao sẽ cung cấp các kế hoạch hoạt động hệ thống, livestream cho vải, nâng cao sức cạnh tranh tiếp thị sản phẩm, hướng dẫn đào tạo thương hiệu, hội thảo công bố thành quả, đào tạo nhân tài, kết nối thương hiệu với chuỗi cung ứng cho 35 doanh nghiệp nuôi dưỡng “Keqiao U Chọn”, kết hợp hoạt động thương hiệu có sẵn và hoạt động thiết kế mới nhằm cung cấp dịch vụ toàn diện cho việc xây dựng thương hiệu “Keqiao U Chọn”.
Trong buổi họp báo, hơn 20 cơ quan truyền thông như Đài Truyền hình Chiết Giang, Báo Thượng Hải, Tin tức Việt Nam đã tham gia sự kiện ra mắt chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn”.
Mọi người đều cho thấy sự công nhận và ca ngợi cao đối với chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn”, và đã đặt câu hỏi cho đại diện tổ chức về ý nghĩa của chương trình cũng như xu hướng phát triển tương lai của ngành dệt may.
Chương trình nuôi dưỡng thương hiệu “Keqiao U Chọn” sẽ tiếp tục xây dựng các thương hiệu vải mạnh mẽ tại địa phương Keqiao, từ lập kế hoạch xu hướng, phát sóng livestream cho đến nhiều khía cạnh khác để tạo ra giá trị thương hiệu vải, bảo tồn tinh thần thủ công, duy trì phong cách thiết kế, cùng nhau góp phần nâng cấp ngành công nghiệp vải Keqiao.